Dornier MedTech บ.พัฒนาอุปกรณ์การแพทย์จากเยอรมนีเปิดตัวห้องตรวจโรคด้านระบบปัสสาวะ

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 17, 2009 11:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท Dornier MedTech ผู้นำตลาดด้านนวัตกรรมการตรวจรักษาระบบปัสสาวะและศูนย์เลเซอร์เพื่อความงามทางการแพทย์ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเยอมรนีประกาศเปิดตัวห้องตรวจวินิจฉัยโรคเกี่ยวกับระบบปัสสาวะ ซึ่งครบครันด้วยเครื่องมือสลายนิ่วในกระเพาะปัสสาวะแบบครบวงจร

ไมเคิล เลิร์ช ผู้จัดการทั่วไปของ Dornier MedTech Europe กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่บริษัทได้เปิดตัวห้องตรวจระบบปัสสาวะที่สมบูรณ์แบบ รวมถึงมอบโซลูชั่นด้านการสลายนิ่วในกระเพาะปัสสาวะที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย"

โดยภายในห้องตรวจดังกล่าวจะมีเตียงตรวจที่หมุนได้ 360 องศา ซึ่งสามารถปรับให้เหมาะสมกับการตรวจรักษาทั้งในส่วนของระบบทางเดินปัสสาวะและกระเพาะปัสสาวะ และด้วยจุดเด่นด้านการรักษาที่ยืดหยุ่น บวกกับเตียงตรวจผู้ป่วยที่สามารถรับน้ำหนักได้สูงนั้นช่วยให้แพทย์สามารถทำการรักษาผู้ป่วยทุกคนได้อย่างเหมาะสม

ทั้งนี้ บริษัท Dornier MedTech เป็นผู้คิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีการสลายนิ่วในกระเพาะปัสสาวะและความเป็นผู้นำด้านเลเซอร์ทางการแพทย์ที่รอบด้าน โดยบริษัทยังคงเดินหน้าพัฒนาอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย และนำเสนอเทคโนโลยีตรวจระบบปัสสาวะและอุปกรณ์ส่งคลื่นความสั่นสะเทือนสำหรับการรักษากระดูกและกล้ามเนื้อเพื่อตอบสนองความต้องการในการรักษาโรคอย่างดีเยี่ยม



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ