"โบรเคด" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ มุ่งยกระดับการเชื่อมต่อระหว่างศูนย์ข้อมูล

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 23, 2009 09:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

โบรเคด (Brocade(R)) ผู้พัฒนาโซลูชั่นเครือข่ายประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Brocade FX8-24 Extension Blade และ Brocade FCoE10-24 Blade ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล Brocade DCX(R) Backbone

โดยผลิตภัณฑ์รุ่น Brocade FX8-24 Extension Blade ได้รับการออกแบบให้สามารถเชื่อมต่อการทำงานของศูนย์ข้อมูลได้ตั้งแต่ 2 แห่งขึ้นไปเพื่อยกระดับการติดต่อทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องและสามารถกู้คืนข้อมูลธุรกิจที่เสียหาย ส่วนรุ่น Brocade FCoE10-24 Blade มีคุณสมบัติการทำงานแบบ Fibre Channel over Ethernet (FCoE) สำหรับใช้งานกับ server I/O consolidation ในศูนย์ข้อมูล

รายงานล่าสุดจากเอที แอนด์ ที (AT&T) ระบุว่า ลูกค้าให้ความสำคัญเรื่องความต่อเนื่องทางธุรกิจและโซลูชั่นความปลอดภัยในส่วนของโครงการด้านไอที เนื่องจากบริษัทหลายแห่งต่างเตรียมความพร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจ ดังนั้น โซลูชั่นการเชื่อมต่อระหว่างศูนย์ข้อมูลจากโบรเคดจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้การเชื่อมต่อทางธุรกิจดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถกู้คืนข้อมูลที่เสียหายกลับคืนมาได้ อันจะช่วยให้บริษัทต่างๆมีสำเนาข้อมูลและไฟล์ข้อมูลดิจิตอลบนเครือข่ายในเมืองใหญ่ และเครือข่ายระยะไกลคุณภาพสูง

ทั้งนี้ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งสองรุ่นช่วยยกระดับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ Brocade DCX ที่ถือได้ว่าเป็นระบบเครือข่ายศูนย์ข้อมูลเชิงกลยุทธ์ที่มีความยืดหยุ่นมากที่สุดในวงการอุตสาหกรรมผ่านระบบอื่นๆที่สามารถรองรับการทำงานที่ทันสมัย


แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ