คอมเทลเผย "อินโดแซท" เลือกใช้โซลูชั่น Comptel Convergent Mediation

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 23, 2009 09:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท คอมเทล คอร์ปอเรชั่น (Comptel Corporation) ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์ OSS (Operations Support System) ชั้นนำ ประกาศว่า บริษัทพีที อินโดแซท ทีบีเค (PT Indosat tbk) ในอินโดนีเซีย ได้เลือกใช้โซลูชั่น Comptel Convergent Mediation โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างรากฐานการทำงานของระบบสื่อกลางที่มีอยู่เดิมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น รอย แคนแนน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายข้อมูลของพีที อินโดแซท กล่าวว่า “เราจำเป็นต้องพัฒนาประสิทธิภาพและการทำงานของระบบสื่อกลางที่มีอยู่เดิมเพื่อให้สามารถบรรลุเป้าหมายในส่วนของต้นทุนให้ดียิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจในการเตรียมความพร้อมสำหรับการดำเนินงาน"

"คอมเทลเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการที่เปี่ยมด้วยประสบการด้านโซลูชั่นซอฟท์แวร์การสื่อสารมากที่สุดในโลก และเราเชื่อมั่นว่า โซลูชั่นสื่อกลางของคอมเทลจะช่วยให้บริษัทมีระบบการทำงานที่เหนือกว่าคู่แข่งในตลาดและให้ผลทางการเงินที่คุ้มค่าอีกด้วย" แคนแนนเสริม

ไมก้า คอร์ปิเนน รองประธานด้าน APAC ของคอมเทลกล่าวว่า “เราเชื่อมั่นในความเป็นพันธมิตรที่มีต่อกันมายาวนานนับตั้งแต่ปี 2548 และเราภาคภูมิใจที่อินโดแซทได้เลือกใช้บริการของคอมเทล ซึ่งความเป็นผู้นำของเราบวกกับประสบการณ์อันโชกโชนด้านโซลูชั่น convergent mediation จะช่วยให้อินโดแซทพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชั่นที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและนวัตกรรมเพื่อความพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าทุกราย"

ทั้งนี้ โซลูชั่น Comptel Convergent Mediation มีระบบการทำงานเป็นสื่อกลางและระบบการเก็บค่าบริการอย่างอัจฉริยะ นอกจากนี้ โซลูชั่นดังกล่าวยังสามารถถ่ายข้อมูลจากเครือข่ายใดก็ตามไปยังระบบ OSS/BSS ได้ทุกส่วน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ