"อินเทค" ประกาศวิสัยทัศน์ใหม่ หวังสะท้อนการเติบโตในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม

ข่าวต่างประเทศ Monday September 28, 2009 15:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

อินเทค (Intec) บริษัทจัดหาโซลูชั่นระบบสนับสนุนธุรกิจรายใหญ่ของโลก ประกาศเปิดตัวอัตลักษณ์ใหม่ พร้อมเผยวิสัยทัศน์ใหม่ที่สะท้อนถึงการเติบโตของบริษัท รวมถึงประสิทธิภาพการทำงานที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม

แอนดรูว เทย์เลอร์ ซีอีโอของอินเทค กล่าวว่า “จุดมุ่งหมายของเราคือการเป็นบริษัทจัดหาโซลูชั่นระบบสนับสนุนธุรกิจที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ซึ่งการมีภาพลักษณ์เชิงบวกก็เป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้บรรลุวัตถุประสงค์ดังกล่าว เราทำงานอย่างหนักเพื่อพิสูจน์ว่าเรากำลังใช้ยุทธศาสตร์การดำเนินงานที่ถูกต้อง และตอนนี้เราก็มีโอกาสทำให้สิ่งนั้นเป็นรูปธรรมผ่านอัตลักษณ์ใหม่และผลิตภัณฑ์การสื่อสารอันครบวงจร

โดยอัตลักษณ์ใหม่ของบริษัทถูกนำไปใช้ในทุกช่องทางการสื่อสารของบริษัท รวมถึงเว็บไซต์ของบริษัท และสำนักงานสาขา 31 แห่ง ใน 24 ประเทศทั่วโลก เพื่อเน้นย้ำถึงวิถีขององค์กรที่อินเทคให้ความสำคัญมาโดยตลอด ซึ่งประกอบด้วย นวัตกรรม ความซื่อสัตย์ ความกระฉับกระเฉง ความเชี่ยวชาญ และความร่วมมือร่วมใจ

ทั้งนี้ อินเทคทำงานร่วมกับลูกค้ากว่า 400 รายทั่วโลก ซึ่งรวมถึงผู้ให้บริการเครือข่ายกว่า 60 รายที่ติด 100 อันดับผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำของโลก โดยผลิตภัณฑ์อันทันสมัยของบริษัทช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารธุรกิจและดูแลงานด้านเทคนิคได้อย่างมีประสิทธิภาพ



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ