"ยูเรล กรุ๊ป" ปลื้มผู้ใช้บริการรถไฟพุ่ง-ผุดแคมเปญใหม่เอาใจนักเดินทางรุ่นเยาว์

ข่าวต่างประเทศ Monday September 28, 2009 16:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ยูเรล กรุ๊ป จีไออี (Eurail Group GIE) ผู้ให้บริการบัตรโดยสารยูเรล พาสเผยยอดขายบัตรโดยสาร ยูเรล ซีเล็ค พาส (Eurail Select Pass) เพิ่มขึ้นราว 6% ขณะที่ยอดขายบัตรโดยสารยูเรล พาสในกลุ่มเยาวชนทะยานขึ้น 18% ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงจำนวนนักศึกษาชาวต่างชาติที่ใช้บริการรถไฟเพื่อเดินทางไปยุโรปกันมากขึ้นในแต่ละปี โดยส่วนหนึ่งเป็นผลจากการการจับมือกับเป็นพันธมิตรกับสมาคมบัตรนักเรียนนานาชาติ (International Student Identity Card Association หรือ ISIC)

ยูเรล กรุ๊ป จีไออี และ ISIC จะเริ่มเปิดให้บริการแคมเปญใหม่ในเดือนต.ค.-ธ.ค.นี้ เพื่อขานรับยอดขายบัตรโดยสารที่เพิ่มขึ้น ซึ่งในระหว่างฤดูร้อนนี้ นักเรียน นักศึกษาที่เดินทางด้วยบัตรโดยสารซีเล็ค พาส ประเภท 8 วัน จะได้รับข้อเสนอเพิ่มวันเดินทางฟรีอีก 2 วัน และในปลายปีนี้ เยาวชนทุกคนที่ใช้บัตรโดยสารยูเรล โกลบอล พาส ประเภท 21 วันจะได้รับข้อเสนอดังกล่าวด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ ในปีที่ผ่านมา สัดส่วนยอดขายบัตรโดยสารยูเรล พาส 30.9% นั้นอยู่ในกลุ่มเยาวชน ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเมื่อเทียบกับระดับ 30.4% ในปีพ.ศ.2550 โดยสัดส่วนของผู้โดยสารกลุ่มเยาวชนจากอเมริกาเหนือเพิ่มขึ้นจาก 30.8% เป็น 33.7% ส่วนอเมริกากลางเพิ่มขึ้นจาก 27.9% เป็น 32.3% ซึ่งตัวเลขการขยายตัวเช่นนี้บ่งชี้ว่า การเดินทางโดยรถไฟเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นในกลุ่มคนหนุ่มสาว

อานา ดิแอส เอ เซซัส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของยูเรล กรุ๊ป กล่าว แคมเปญใหม่เปิดตัวขึ้นในโอกาสครบรอบ 50 ปีของบัตรยูเรล พาส ซึ่งตลอดระยะเวลา 50 ปีที่ผ่านมา การเดินทางโดยรถไฟยังคงเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสกับวัฒนธรรม ประเพณี ดนตรี ประวัติศาสตร์ และทิวทัศน์ที่หลากหลายในยุโรป และเราตั้งเป้าที่จะขยายตลาดบัตรโดยสารยูเรล พาสด้วยการเจาะฐานลูกค้ากลุ่มนักศึกษาและเยาวชนทั่วโลก



แท็ก ยุโรป   รถไฟ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ