เดอะรีจิสตรี คอลเล็คชั่นเปิดตัวโครงการที่พักสุดหรูของไรมอน แลนด์ในกรุงเทพฯ-ภูเก็ต-พัทยา

ข่าวต่างประเทศ Monday October 12, 2009 15:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เดอะรีจิสตรี คอลเล็คชั่น (The Registry Collection(R)) เครือข่ายแลกเปลี่ยนโครงการที่พักสุดหรูที่ใหญ่ที่สุดในโลกประกาศเปิดตัวโครงการที่พักสุดหรูของไรมอน แลนด์เพิ่มอีก 3 แห่งได้แก่ เดอะริเวอร์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ คลับ ในกรุงเทพฯ, เดอะไฮทส์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ คลับ ในจังหวัดภูเก็ต และนอร์ทพ้อยท์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ คลับ ในพัทยา โดยโครงการทั้งสามออกแบบโดยฮานส์ บราวเวอร์ สถาปนิกชื่อดังผู้ก่อตั้งบริษัทเอชบี ดีไซน์ และอดีตลูกน้องของเซอร์ นอร์แมน ฟอสเตอร์

ไรมอน แลนด์ จะเริ่มเปิดขายโครงการเดอะไฮทส์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ คลับ —ไอเอฟเอ คอลเล็คชั่นที่เปิดตัวขึ้นเป็นโครงการแรก โดยจะเริ่มเปิดให้มีการลงทะเบียนจองล่วงหน้าที่งาน Alternative Ownership Conference Hotels & Resorts - Asia Pacific 2009 ซึ่งจัดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 12-13 ตุลาคมนี้

ทั้งนี้ ไอเอฟเอ คอลเล็คชั่น ประกอบด้วยโครงการอสังหาริมทรัพย์ระหว่างประเทศระดับหรูซึ่งพัฒนาโดยไอเอฟเอ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ผู้ถือหุ้นใหญ่ของไรมอน แลนด์ และเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการพัฒนารีสอร์ทในรูปแบบมิกซ์ยูส (mixed-use)

จอฟฟ์ บาลลอตติ ประธานและประธานกรรมการบริหารของกรุ๊ป อาร์ซีไอ กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่ไพรเวท เรสซิเดนซ์ คลับส์ของไรมอน แลนด์ เพิ่มเข้ามาอยู่ในรายชื่อของไอเอฟเอ คอลเล็คชั่น รวมทั้งการขยายตัวเข้าสู่เอเชีย ทั้งไรมอน แลนด์และไอเอฟเอ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เป็นชื่อที่แสดงถึงคุณภาพ และโครงการทั้งสามแห่งนี้จะให้ประสบการณ์วันหยุดพักผ่อนอันหรูหราในระดับที่เรามุ่งหมายจะนำเสนอให้แก่สมาชิกของเราผ่านเดอะรีจิสตรี คอลเล็คชั่นเช่นกัน"

ด้านปิอาราส มอริอาร์ตี้ รองประธานฝ่ายบริหารลูกค้าของไอเอฟเอ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า “เราภูมิใจมากที่ได้เห็นการเติบโตอย่างต่อเนื่องของไอเอฟเอ คอลเลคชั่น และได้เพิ่มสถานที่พักสุดพิเศษเหล่านี้เข้ามาเป็นหนึ่งในอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพักผ่อนที่หรูหราของเรา เป้าหมายของเราก็คือการนำเสนอสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่ดีที่สุดในโลกแก่สมาชิกของเรา และการเป็นพันธมิตรกับเดอะ รีจิสตรี คอลเล็คชั่นและไรมอน แลนด์จะเป็นการรับประกันว่า สมาชิกของเราจะได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวหรูหราระดับโลกได้ตรงตามความปรารถนาของพวกเขาอย่างแท้จริง"

“เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับไอเอฟเอ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท และเดอะรีจิสตรี คอลเล็คชั่น" มร.อูแบร์ วิริออท ประธานเจ้าหน้าที่บริหารไรมอนด์ แลนด์ กล่าว “นอกเหนือจากสถานที่ตั้งเรสซิเดนท์คลับที่เป็นส่วนตัวแล้ว เรายังได้ก้าวขึ้นเป็นสถานที่พักผ่อนชั้นนำในประเทศไทย และไอเอฟเอ คอลเล็คชั่น ด้วยเช่นกัน สมาชิกของเราจะใช้วันหยุดพักร้อนอย่างหรูหราทั่วโลกโดยผ่านทางเดอะรีจิสตรี คอลเล็คชั่น ธุรกิจของเดอะรีจิสตรี คอลเล็คชั่น มีความสำคัญกับเราเพราะเป็นแรงขับเคลื่อนสู่คุณภาพและความหรูหราที่มีมาตรฐานสูงสุด ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นต่อลูกค้าของเรา"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ