AsiaB2B เปิดตัวชุมชนผู้ใช้งานระบบทำธุรกิจ B2B ตามมาตรฐานแห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 14, 2009 09:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

AsiaB2B เปิดตัวชุมชนผู้ใช้งานระบบทำธุรกิจ B2B ตามมาตรฐานแห่งแรกของเอเชียแปซิฟิกในวันนี้ที่การประชุม AsiaB2B Inauguration Conference ณ กรุงไทเป

โบเดวิจ์น แจนเซ่น ประธาน EDIFICE ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ใช้ยุโรปสำหรับบริษัทในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ที่สนับสนุนการก่อตั้ง AsiaB2B กล่าวว่า บริษัทต่างๆ จำเป็นต้องมีชุมชนผู้ใช้งานระบบทำธุรกิจแบบ B2B ที่เป็นอิสระและได้มาตรฐาน ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาสร้างเครือข่ายแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับการทำธุรกิจแบบ B2B และความเชี่ยวชาญด้านการทำธุรกิจในเอเชียแปซิฟิกได้"

วัตถุประสงค์หลักของ AsiaB2B คือสนับสนุนให้มีการนำระบบธุรกิจแบบ B2B ไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการเสนอโอกาสให้กับบริษัทสมาชิกที่สนใจด้านระบบคอมพิวเตอร์ อิเล็กทรอนิกส์ และโทรคมนาคมในเอเชียแปซิฟิก โดยคาดว่าบริษัทสมาชิกจะได้รับการสนับสนุนและได้รับประโยชน์จากการทำธุรกิจแบบ B2B ที่ได้มาตรฐานนี้

ทั้งนี้ กลุ่มผู้ทำธุรกิจแบบ B2B แห่งนี้จดทะเบียนในสิงคโปร์และมีผู้ร่วมก่อตั้งหลายบริษัท อาทิ Cisco, CrimsonLogic, Fairchild Semiconductor, Freescale Semiconductor, GXS, Inovis, Intel, Microsoft, SAP, Seeburger Business Integration และ Siltronic



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ