แทนด์เบิร์กผุดนวัตกรรมใหม่ด้านการสื่อสารทางไกลผ่านจอภาพ มุ่งขยายฐานลูกค้ามากขึ้น

ข่าวต่างประเทศ Friday October 16, 2009 11:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แทนด์เบิร์ก (TANDBERG) ผู้นำระดับโลกในด้านผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับการสื่อสารทางไกลผ่านจอภาพเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ด้านการสื่อสารทางไกลผ่านจอภาพด้วยระบบ TANDBERG Telepresence T1 ซึ่งมีคุณสมบัติเหมือนกับระบบ TANDBERG Telepresence T3 ซึ่งการเปิดตัวระบบใหม่ครั้งนี้ช่วยให้แทนด์เบิร์กขยายฐานลูกค้าได้กว้างกว่าเดิม

เฟดริค ฮัลวอร์เซน ซีอีโอของแทนด์เบิร์ก กล่าวว่า "เราพัฒนาระบบใหม่บนพื้นฐานของระบบ TANDBERG Telepresence T3 เพื่อเพิ่มตัวเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการระบบการสื่อสารทางไกลผ่านจอภาพที่เปี่ยมด้วยคุณภาพเช่นเดิม โดยตลาดการสื่อสารทางไกลผ่านจอภาพกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราจึงคว้าโอกาสนี้ด้วยการนำเสนอระบบที่ทันสมัยที่สุดและใช้งานร่วมกับระบบอื่นได้ง่ายที่สุดในตลาดปัจจุบัน"

ทั้งนี้ ระบบ T1 เหมาะสำหรับใช้ติดต่อสื่อสารระหว่างกลุ่มเล็กหรือระหว่างสำนักงานสาขาที่อยู่ในภูมิภาคเดียวกัน และช่วยให้เพื่อนร่วมงาน ลูกค้า และพันธมิตรสื่อสารกันได้อย่างสมจริงไม่ว่าแต่ละฝ่ายจะใช้ระบบใดก็ตาม นอกจากนั้นจอภาพระบบทัชสกรีนอันทันสมัยที่ใช้ในระบบ T3 ก็ถูกนำมาใช้ในระบบ T1 ด้วยเช่นกัน ช่วยให้ลูกค้าที่เพิ่งใช้งานครั้งแรกควบคุมการทำงานได้อย่างง่ายดาย

โรเบิร์ต คีน ซีอีโอบริษัท วิสตาพรินท์ เอ็นวี ผู้นำของโลกด้านการจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับธุรกิจขนาดเล็กกล่าวว่า “บริษัทสามารถรักษาความเป็นธุรกิจขนาดเล็กขณะที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วทั่วโลก ได้ด้วยการรักษาแบบแผนการดำเนินงานในองค์กร ซึ่งระบบการสื่อสารทางไกลผ่านจอภาพของแทนด์เบิร์กช่วยพัฒนาการสื่อสารระหว่างพนักงานในแต่ละสาขาของเราได้เป็นอย่างดี เราจึงใช้ทั้งระบบ T1 และ T3 ในสาขาบริษัทของเราทั่วโลก"


แท็ก นวัตกรรม   เฟด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ