เพอร์เฟค เวิลด์ เปิดทดสอบโอเพ่นเบต้าเกม "แฟนตาซี จู่เซียน" ในประเทศจีน

ข่าวต่างประเทศ Monday October 26, 2009 11:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ปักกิ่ง เพอร์เฟค เวิลด์ เน็ทเวิร์ค เทคโนโลยี ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของจีนเปิดทดสอบโอเพ่นเบต้าเกม "แฟนตาซี จู่เซียน" อย่างเป็นทางการในกรุงปักกิ่ง พร้อมประกาศแต่งตั้งคนดังและนักแสดงดาวรุ่งชื่อดังที่มีส่วนร่วมให้เสียงพากย์ตัวละครในเกม รวมไปถึงออกแบบเนื้อหาในเกมนี้เป็นทูตประชาสัมพันธ์เกมดังกล่าว

นอกจากนี้ มร.จู ฉี ประธานของเพอร์เฟค เวิลด์ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนท์ และมิสคาเรน ไช่ ประธานบริษัทไชนีส เอนเตอร์เทนเมนท์ เซี่ยงไฮ้ จำกัด รวมถึงทีมงานฝ่ายวิจัยและพัฒนาของเพอร์เฟค เวิลด์ ที่เป็นผู้พัฒนาเกม "แฟนตาซี จู่เซียน" ตลอดจนนักเล่นเกมออนไลน์หลายร้อยคนได้เข้าร่วมการเปิดทดสอบโอเพ่นเบต้าเกมอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ มร.จู ฉี กล่าวในการเปิดทดสอบโอเพ่นเบต้าเกมอย่างเป็นทางการว่าเกม "แฟนตาซี จู่เซียน" เป็นเกม 2 มิติเกมแรกของบริษัทที่มีภาพกราฟฟิค โหมดเล่นเกม และเนื้อหาเกมที่ทันสมัยซึ่งอัดแน่นด้วยลูกเล่นที่เพิ่มเข้ามาในเกมมากขึ้น อาทิ ระบบเหาะเหินเดินอากาศขั้นสูงของเกม 2 มิติ ระบบหาเพื่อนผ่านแชทรูม PP ระบบด่านประลองระหว่างผู้เล่น รวมถึงลูกเล่นอาวุธเปล่งแสง สัตว์วิเศษ อาวุธสุดล้ำ และระบบเสียง NPC ซึ่งทั้งหมดจะตอบสนองความต้องการของผู้เล่นแต่ละคนได้เป็นอย่างดี



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ