"อินเทค" เปิดตัวโรมมิ่งโซลูชั่นตัวใหม่ เพิ่มความสะดวกสบายระหว่างผู้ให้บริการ

ข่าวต่างประเทศ Tuesday October 27, 2009 14:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

อินเทค (Intec) ผู้นำระดับโลกด้านการจัดหาโซลูชั่นระบบสนับสนุนธุรกิจ (BSS) ประกาศเปิดตัวโรมมิ่งโซลูชั่น (Roaming Solution) ตัวใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อลดความซับซ้อนในการทำโรมมิ่งระหว่างผู้ให้บริการ

โดยโซลูชั่นใหม่นี้สามารถใช้งานได้ตามมาตรฐาน GSM TAP และรองรับโพรโทคอล CDMA CIBER ผู้ให้บริการจึงให้บริการได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพในทุกเครือข่าย

โซลูชั่นติดตั้งและบริหารโรมมิ่งของอินเทคซึ่งมีพื้นฐานมาจากผลิตภัณฑ์ด้านสื่อกลางและการเชื่อมต่อโครงข่ายคุณภาพสูง ช่วยให้ผู้ให้บริการไม่ต้องพึ่งพาเครือข่ายข้อมูลของบุคคลที่สามมากเกินไป ดังนั้นผู้ให้บริการจึงมีสภาพคล่องและความโปร่งใสด้านการเงินมากขึ้น นอกจากนั้นการมีระบบโรมมิ่งเป็นของตนเองในองค์กรยังช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถรวมโรมมิ่งเข้าเป็นส่วนหนึ่งของระบบบริหารโดยรวมได้

ไซมอน พินคัส รองประธานฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ของอินเทคกล่าวว่า “โรมมิ่งโซลูชั่นตัวใหม่ช่วยให้ลูกค้าตอบสนองต่อความเปลี่ยนแปลงในตลาดได้อย่างรวดเร็ว และช่วยลดต้นทุนรวมด้านการทำโรมมิ่งด้วย ซึ่งผู้ให้บริการจะมีความสามารถในการแข่งขันในตลาดมากขึ้น และใช้เวลาน้อยลงในการพัฒนาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ทำให้สามารถให้บริการกับลูกค้าได้อย่างเต็มที่และเพิ่มรายได้ให้มากขึ้นด้วย"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ