Gameloft ขยายข้อตกลงกับ SEGA หวังดันเกม Sonic Unleached บุกตลาดอาเซียน

ข่าวต่างประเทศ Thursday October 29, 2009 09:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Gameloft (R) ผู้นำในการเผยแพร่และพัฒนาวิดีโอเกมบนโทรศัพท์มือถือและเครื่องเล่นเกมประกาศขยายข้อตกลงการออกใบอนุญาตให้กับบริษัท SEGA ซึ่งผลของการทำข้อตกลงครั้งใหม่นี้ทำให้ Gameloft สามารถนำเกม Sonic Unleached วางจำหน่ายในตลาดยุโรป ออสตรเลีย และนิวซีแลนด์ รวมถึงฟิลิปปินส์ ประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ บรูไน กัมพูชา ลาว เวียดนาม อินเดีย และศรีลังกา

เซบาสเตียน เธเวเน็ท กรรมการผู้จัดการบริษัท Gameloft SEA Pacific กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะขยายการจัดจำหน่ายเกม Sonic Unleached บนมือถือสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงอินเดียและศรีลังกา ซึ่งนี่เป็นความร่วมมือครั้งแรกในภูมิภาคระหว่างเรากับ SEGA (R) Corporation เราเชื่อว่า Sonic Unleached ซึ่งเป็นเกมบนมือถือที่สามารถเล่นได้สองคนและมีตัวละครที่โดดเด่น จะสร้างความสนุกสนานให้กับลูกค้าในเอเชียได้อย่างแน่นอน"

ด้านมิโนรุ คาบูตะ หัวหน้าแผนกโมบาย กรุ๊ป ของ SEGA Coporation กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่นำเสนอเกมใหม่ล่าสุด Sonic Hedgehog บนแพลทฟอร์มมือถือให้กับแฟนๆพันธุ์แท้ของเราในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งผมหวังว่าเกมที่มีคุณภาพเช่นนี้จะขยายตัวอย่างกว้างขวางและแฟนหลายหมื่นคนของ SEGA และ Gameloft ในภูมิภาคจะเล่นเกมนี้"

ทั้งนี้ เกม Sonic Unleached (TM) สำหรับโทรศัพท์มือถือ เปิดตัวในยุโรป ตะวันออกกลาง ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์เมื่อเดือนมิ.ย.2552 และจะวางจำหน่ายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก่อนสิ้นปีนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ