Logwin ขยายธุรกิจในภูมิภาคตะวันออกไกล หลังปรับแบรนด์-เปลี่ยนระบบบริหาร

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 10, 2009 09:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Logwin ผู้นำระดับโลกด้านบริการขนส่งสินค้าทางเรือระหว่างประเทศ เปิดเผยถึงการขยายธุรกิจอย่างแข็งแกร่งในตะวันออกไกล หลังจากที่บริษัทได้ปรับระบบบริหารและสร้างแบรนด์ใหม่จากเดิมที่ใช้ชื่อว่า Birkart Globistics เมื่อปีที่แล้ว

โดย Logwin ได้เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายบริษัทผ่านการเปิดตัวบริการและเส้นทางการขนส่งสินค้าใหม่ๆ หลายเส้นทาง อาทิ เส้นทางระหว่างเซี่ยงไฮ้กับกรุงเทพฯ นอกจากนั้นยังมีการแต่งตั้งทีมผู้บริหารระดับสูงทีมใหม่สำหรับภูมิภาคตะวันออกไกลโดยเฉพาะด้วย

Mr. Tomas Sonntag ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคตะวันออกไกลซึ่งจะประจำการอยู่ที่ฮ่องกง กล่าวถึงความเคลื่อนไหวในครั้งล่าสุดนี้ว่า บริษัทดำเนินธุรกิจให้ก้าวหน้าไปได้อย่างมากในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะการสร้างความแข็งแกร่งของเครือข่ายทางภูมิศาสตร์ การนำเสนอผลิตภัณฑ์หลัก และความเชี่ยวชาญในภูมิภาคเอเชีย นอกจากนี้ เขากล่าวเสริมว่า “ความก้าวหน้าที่เกิดขึ้นครั้งนี้ได้รับแรงขับเคลื่อนจากลูกค้าทั้งสิ้น จากการที่เรามุ่งให้ความสำคัญด้านการเสริมสร้างความแข็งแกร่ง และการขยายเครือข่ายให้บริการในตะวันออกไกล ซึ่งสิ่งนี้ได้ส่งผลให้ลูกค้าด้านการขนส่งและโลจิสติกส์ในภูมิภาคให้มีทางเลือกสำหรับใช้บริการขนส่งสินค้ามากขึ้น ขณะที่ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมจากการขยายบริการภายในประเทศยังได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายระดับโลกที่เชื่อถือได้ของ Logwin"



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ