ฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน ชูเทคโนโลยีของ "ไนซ์ ซิสเต็มส์" มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรม

ข่าวต่างประเทศ Friday November 13, 2009 17:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลชั้นนำของโลกให้การยอมรับระบบ Call Monitoring Systems Market ของบริษัทไนซ์ ซิสเต็มส์ (NICE Systems Ltd.) ผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่น Insight from Interactions สำหรับองค์กรต่างๆ พร้อมมอบรางวัล Asia Pacific Frost & Sullivan Growth Strategy Leadership Award ในฐานะที่บริษัทสามารถแสดงให้เห็นถึงยุทธศาสตร์การขยายตัวภายในอุตสาหกรรมได้อย่างดีเยี่ยม

คิรัน คูมาร์ นักวิเคราะห์จากฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน แผนกองค์กรไอซีทีประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าวว่า “ไนซ์ ซิสเต็มส์ ขยายธุรกิจ Call Monitoring ได้อย่างแข็งแกร่งในปีที่แล้ว โดยยุทธศาสตร์การเทคโอเวอร์กิจการที่ดีและเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่งช่วยหนุนให้ธุรกิจดังกล่าวประสบความสำเร็จในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก"

ด้านโดรอน เบน-ไซร่า ประธาน NICE APAC กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้เห็นว่ายุทธศาสตร์ของ NICE SmartCenter มีคุณค่าในการผลักดันให้มีการใช้งานแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจที่จะช่วยให้บริษัทต่างๆสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการทำธุรกิจของคอลล์เซ็นเตอร์และองค์กรของตนเอง ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกถือเป็นภูมิภาคที่สำคัญแห่งหนึ่งสำหรับ NICE เรามุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจของเราต่อไป เพื่อนำเสนอมูลค่าเพิ่มของ NICE แก่ฐานลูกค้าที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ NICE สามารถขึ้นแท่นเป็นผู้นำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้ เพราะความสำเร็จของ NICE SmartCenter ซึ่งเป็นโซลูชั่นสำหรับศูนย์บริการข้อมูลและลูกค้าองค์กร โดยโซลูชั่นดังกล่าวช่วยให้องค์กรสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทำให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีกว่าเดิม ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานและเป็นไปตามข้อกำหนดตามกฎหมาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ