MFG.com พบผู้ผลิตชาวไทยในงานเมทัลเล็กซ์ 09 ปูทางสร้างความร่วมมือ-ดำเนินธุรกิจระดับโลก

ข่าวต่างประเทศ Thursday November 19, 2009 11:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตัวแทนจาก MFG.com ตลาดซื้อขายออนไลน์สำหรับผู้ผลิตขนาดใหญ่ที่สุดในโลกจะเข้าพบปะพูดคุยกับผู้ผลิตในประเทศไทยที่งานแสดงเครื่องจักรกลและเทคโนโลยีโลหะการ เมทัลเล็กซ์ 09 (Metalex 09) ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ในช่วงสัปดาห์นี้ เพื่อปูทางการสร้างความร่วมมือและประกอบธุรกิจระดับโลก

นอกจากนี้ ทาง MFG.com มีแพลตฟอร์มสำหรับการสร้างโอกาสทางธุรกิจ ซึ่งจะใช้โอกาสนี้ทาง MFG.com จะแสดงให้เห็นถึงวิธีที่ซัพพลายเออร์และผู้ซื้อจากทั่วโลกใช้อินเทอร์เน็ตในการติดต่อและทำการค้าระหว่างกัน ซึ่งในเดือนต.ค.ที่ผ่านมา การซื้อขายออนไลน์จากอเมริกาเหนือและยุโรปมีมูลค่าเฉลี่ยต่อวันกว่า 390 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

เจมส์ จิน ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “เราได้สร้างโอกาสทางธุรกิจครั้งใหม่ในประเทศไทย ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูงในด้านการผลิตและมีส่วนสำคัญในซัพพลายเชนระดับโลก และเราเห็นโอกาสการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นในประเทศเพื่อนบ้านอย่างมาเลเซีย เวียดนาม และสิงคโปร์"

ทั้งนี้ การซื้อขายออนไลน์เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ซื้อที่ต้องการติดต่อกับประเทศที่ผลิตสินค้าต้นทุนต่ำ และสำหรับซัพพลายเออร์ ซึ่งวิธีนี้จะช่วยสร้างโอกาสการทำธุรกิจในต่างประเทศได้เป็นอย่างดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ