ASP ซื้อกิจการ Gloster Europe เดินหน้ารุกตลาดเทคโนโลยีฆ่าเชื้อโรคในสถานพยาบาล

ข่าวต่างประเทศ Monday November 23, 2009 16:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท Advanced Sterilization Products หรือ ASP ผู้ให้บริการอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อชั้นนำระดับโลก ประกาศว่า Apsis S.A.S. ซึ่งเป็นบริษัทลูกในฝรั่งเศส ได้เข้าซื้อกิจการ Gloster Europe ผู้พัฒนาเทคโนโลยีและระบบฆ่าเชื้อโรคที่ทันสมัยสำหรับใช้ป้องกันการติดเชื้อในสถานพยาบาล ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ Gloster Europe ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งในยุโรปและตะวันออกกลาง

ชัค ออสติน ประธานของ ASP กล่าวว่า “เทคโนโลยีฆ่าเชื้อโรคเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญเชิงกลยุทธ์ที่ช่วยสร้างความสมบูรณ์แบบให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคในสถานพยาบาล รวมถึงโซลูชั่นด้านสุขอนามัย และผลิตภัณฑ์ล้างมือของ ASP นอกจากนี้ การติดเชื้อโรคจากสถานพยาบาลเป็นสิ่งที่สร้างความกังวลให้ทั่วโลกมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น ASP จึงภูมิใจนำเสนอเทคโนโลยีป้องกันเชื้อโรคอัตโนมัติและทันสมัยในห้องผู้ป่วย ซึ่งจะช่วยให้ผู้ป่วยสบายใจมากขึ้นเมื่อต้องพักฟื้นในโรงพยาบาล"

ทั้งนี้ บริษัท Gloster Europe เป็นผู้ออกแบบและทำการตลาดด้านเทคโนโลยีฆ่าเชื้อโรครุ่นใหม่ที่ช่วยให้ผู้ป่วยปลอดเชื้อโรคในสถานพยาบาลต่างๆ อาทิ โรงพบาบาลและห้องผ่าตัด นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทยังเป็นที่ยอมรับทางวิทยาศาสตร์ถึงประสิทธิภาพในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย รวมไปถึงเชื้อไวรัส และเชื้อจำพวกเห็ดรา

เทคโนโลยีฆ่าเชื้อโรครุ่นใหม่นี้เริ่มมีความจำเป็นมากขึ้น เมื่ออัตราการติดเชื้อจากสถานพยาบาลเริ่มขยายวงกว้างไปทั่วโลก ด้วยอัตราส่วนการติดเชื้อจากสถานพยาบาลในสหรัฐและยุโรปตะวันออกที่ระดับ 4.5% ส่วนอัตราการติดเชื้อของผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลของกลุ่มประเทศเศรษฐกิจเกิดใหม่อยู่ที่ 15%

ปัจจุบัน เทคโนโลยีของ Gloster Europe ซึ่งทำตลาดภายใต้แบรนด์ STERINIS(R) มีวางจำหน่ายในยุโรป ตะวันออกกลาง และบางประเทศในแอฟริกา และเอเชีย โดยบริษัทมีแผนเร่งขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วไปยังประเทศอื่นในปีหน้าและปีต่อๆไป


แท็ก ฝรั่งเศส   ADVANC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ