Logwin บริษัทขนส่งสินค้าฉลองความสำเร็จ-การขยายธุรกิจครบรอบปีที่ 20 ในประเทศไทย

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 24, 2009 10:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Logwin ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าระดับโลกฉลองประวัติศาสตร์ความสำเร็จอันยาวนานและการขยายธุรกิจอย่างแข็งแกร่งมานานถึง 20 ปีในประเทศไทย หลังจากที่ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2532

โดยตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ทำธุรกิจในไทย Logwin ได้เติบโตจนกลายเป็นบริษัทหนึ่งที่มีบทบาทสำคัญในตลาดโลจิสติกส์ของไทย โดยบริษัทสามารถตอบสนองความต้องการด้านการขนส่งสินค้าที่สูงขึ้นอย่างมากนับตั้งแต่ไทยส่งออกสินค้าไปยังสหรัฐอเมริกาและยุโรปมากขึ้น

"ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Logwin ซึ่งรู้จักในชื่อเดิมว่า Birkart Globistics ได้ทุ่มเทให้กับการพัฒนาระบบและโครงสร้างพื้นฐานในการขนส่งสินค้าในภูมิภาค เราทำงานอย่างขยันขันแข็งเพื่อสร้างรากฐานที่มั่นคงจนทำให้ไทยกลายเป็นศูนย์กลางการขนส่งสินค้าชั้นนำในภูมิภาคตะวันออกไกล" Willie Wedemeyer กรรมการผู้จัดการ Logwin ประเทศไทย กล่าวพร้อมทั้งเสริมว่า ปัจจัยสำคัญที่ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จและขยายตัวอย่างแข็งแกร่งในไทยคือ สปิริตในการบุกเบิกธุรกิจ การให้ความสำคัญกับลูกค้า และความเข้าใจในความต้องการของตลาดท้องถิ่น

ทั้งนี้ Logwin มีสำนักงานทั้ง 3 แห่งในไทยตั้งอยู่ที่สำนักงานศุลกากรท่าเรือกรุงเทพ, ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ และท่าเรือน้ำลึกแหลมฉบัง โดยสำนักงานทั้ง 3 แห่งมีหน้าที่ให้บริการขนส่งแบบครบวงจรทั้งทางอากาศ ทางทะเล ทางบก รวมถึงบริการดำเนินพิธีการศุลกากร การบริหารโครงการ การจับระบบสินค้าในโกดัง และการแจกจ่ายสินค้า



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ