i.Tech ปลื้มหูฟังบลูทูธรุ่น SolarVoice 908 คว้าหลายรางวัลในระดับนานาชาติ

ข่าวต่างประเทศ Monday November 30, 2009 10:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ไอ.เทค ไดนามิค (i.Tech Dynamic) ปลื้มหูฟังบลูทูธพลังแสงอาทิตย์ SolarVoice 908 ของบริษัทคว้าหลายรางวัลในระดับนานาชาติ พร้อมทั้งได้รับคำชมเชยในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย จากความลงตัวของฟังก์ชั่นการทำงานที่เป็นเยี่ยมผสานกับดีไซน์อันทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

โดยรางวัลที่ได้รับประกอบด้วยรางวัล CES Innovations 2010 Design and Engineering award (สหรัฐอเมริกา), ChannelPartner Four Star Award (เยอรมนี) รวมถึง T3 Singapore's Gold Award และ HWM's Silver Award (สิงคโปร์)

นอกจากนี้ ยังมีนิตยสารด้านเทคโนโลยีที่ให้การยกย่องผลิตภัณฑ์ SolarVoice 908 อาทิ นิตยสาร ChannelPartner ของเยอรมนี นิตยสาร HWM (HardwareMAG) ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และนิตยสาร T3 Singapore

อัลเฟรด สตอดเดอร์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท ไอ.เทค ไดนามิค กล่าวว่า การได้รับรางวัลจาก CES ในสหรัฐอเมริกาและจากนิตยสารอื่นๆ ในยุโรปและเอเชีย ถือเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับทีมวิศวกรและนักออกแบบของไอ.เทค ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อสรรค์สร้างหูฟังที่ทั้งสวยงามและตรงตามความต้องการของลูกค้าที่รักสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้ SolarVoice 908 เป็นหูฟังบลูทูธพลังแสงอาทิตย์ตัวแรก มาพร้อมซอฟท์แวร์ประมวลผลแบบดิจิตอลซึ่งช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้างและเสียงเพี้ยนได้เป็นอย่างดี



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ