"เพอร์เฟคเวิลด์" จับมือ "เอนไลท์ มีเดีย" เปิดตัวภาคเสริมของเกม "ชิบิ"

ข่าวต่างประเทศ Monday November 30, 2009 17:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ปักกิ่ง เพอร์เฟค เวิลด์ เน็ทเวิร์ค เทคโนโลยี บริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของจีน จับมือกับบริษัท เอนไลท์ มีเดีย (Enlight Media) สื่อและกลุ่มบริษัทด้านบันเทิงชื่อดังของจีนเพื่อเปิดตัว “Warrior Spirit" ซึ่งเป็นภาคเสริมของเกม “ชิบิ" (Chi Bi) พร้อมแต่งตั้งนักแสดงหญิง Liu Yan (Ada) เป็นทูตประชาสัมพันธ์ภาคเสริมของเกมดังกล่าว

คุณจู ฉี ประธานของเพอร์เฟค เวิลด์ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนท์ (Perfect World Interactive Entertainment Co., Ltd.) เชื่อมั่นว่า ลูกเล่นใหม่ๆ ในภาคเสริมจะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่สนุกสนานมากขึ้น นอกจากนี้ การสร้างความร่วมมือกับเอนไลท์ มีเดีย ก็ช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับทั้งสองบริษัท ที่สำคัญคุณหลิวซึ่งเป็นทูตของภาคเสริม จะทำให้เกม “ชิบิ" ยิ่งโด่งดังและเป็นที่นิยมมากขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ เกม "ชิบิ" ได้รับความนิยมสูงในหมู่นักเล่นเกมนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งในภาคเสริมใหม่ของเกมนี้จะมีลูกเล่นใหม่อย่างระบบ "Warrior Spirit System" ซึ่งจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้เล่น และมีระบบ "Garrison System" ซึ่งจะช่วยในการบริหารเมืองที่ผู้เล่นควบคุมอยู่ นอกจากนั้นยังมีอาวุธใหม่ 2 ชนิดคือคทาและขวานหิน พร้อมทั้งสมรภูมิรบใหม่อย่าง Baidi City เพิ่มเข้ามา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ