"เอเอ็มดี เลเซอร์ส" เปิดศูนย์นานาชาติเพื่อการศึกษาด้านทันตกรรมเลเซอร์

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 1, 2009 09:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เอเอ็มดี เลเซอร์ส (AMD LASERS) ประกาศเปิดตัวศูนย์นานาชาติเพื่อการศึกษาเลเซอร์ (ICLE) ในวันนี้ มุ่งปฏิวัติการศึกษาด้านทันตกรรมเลเซอร์ด้วยหลักสูตรที่มีคุณภาพ สามารถเข้าถึงได้ และหาได้ง่ายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

นายมิลเลอร์ ประธานและซีอีโอของเอเอ็มดี เลเซอร์สกล่าวว่า “ICLE มีความตั้งใจที่จะปฏิวัติการศึกษาด้านทันตกรรมเลเซอร์โดยผ่านหลักสูตรที่มีคุณภาพ สามารถเข้าถึงได้ และหาได้ง่ายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เช่นเดียวกับเอเอ็มดี เลเซอร์ส ที่ผลิตทันตกรรมเลเซอร์อันทันสมัยสำหรับทันตแพทย์ ซึ่งผมเชื่อว่าผลิตภัณฑ์และการศึกษาแบบอัจฉริยะที่ให้ประโยชน์สูงสุดก็คือผู้ป่วยและสุขภาพของพวกเขา ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือเป็นเป้าหมายที่สำคัญที่สุดของเรา"

ด้านดร.แวน แอส นักการศึกษาด้านเลเซอร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกเป็นแกนนำในบริษัทในฐานะผู้อำนวยการด้านคลินิก ICLE กล่าวถึงการเปิดศูนย์ ICLE ครั้งนี้ว่า ศูนย์ดังกล่าวจะให้โอกาสในด้านการฝึกฝน การออกหนังสือรับรองด้านเลเซอร์ และการให้การศึกษาที่จะช่วยให้แพทย์ได้รับความรู้และมีทักษะที่จำเป็นในการนำเอาเลเซอร์ทุกชนิดไปใช้ในภาคปฏิบัติที่ทันสมัยในปัจจุบันได้อย่างประสบความสำเร็จ และพร้อมสำหรับทุกคนที่สนในเรื่องความเป็นเลิศในการดูแลด้านทันตกรรม

ทั้งนี้ หลักสูตรของ ICLE มีความเหมาะสมทั้งกับผู้เชี่ยวชาญด้านคลินิกที่มีประสบการณ์และกับทันตแพทย์เลเซอร์รุ่นใหม่ การประชุมด้านเลเซอร์ช่วยให้ทันตแพทย์สามารถถามคำถาม โพสต์ภาพวีดิโอทางเทคนิค และแบ่งปันประสบการณ์ด้านเลเซอร์ หลักสูตร ICLE ช่วยให้ทันตแพทย์ได้รับการรับรองมาตรฐานและการศึกษาเรื่องเลเซอร์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในแวดวงทันตกรรม



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ