แทนด์เบิร์กเปิดตัว "TANDBERG T3 Custom Edition " โซลูชั่นการประชุมทางไกลเสมือนจริง

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 8, 2009 09:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แทนด์เบิร์ก ผู้นำระดับโลกในด้านผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับการสื่อสารทางไกลผ่านจอภาพประกาศเปิดตัว TANDBERG T3 Custom Edition โซลูชั่นการประชุมทางไกลเสมือนจริงที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในห้องประชุม แต่โซลูชั่นดังกล่าวจะช่วยให้บุคคลในทุกสาขาอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นวิศวกร ดีไซเนอร์ หรือครูอาจารย์ สามารถติดต่อกับซัพพลายเออร์ ผู้ซื้อ หรือนักเรียนนักศึกษาได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

สก็อต มอร์ริสัน นักวิเคราะห์จากการ์ทเนอร์ บริษัทที่ปรึกษาและวิจัยเทคโนโลยี กล่าววว่า บริษัทเคยคาดการณ์ไว้ว่า ภายในสิ้นปี 2555 การใช้โซลูชั่นการประชุมทางไกลผ่านวิดีโอจะช่วยให้องค์กรต่างๆประหยัดต้นทุนด้านการเดินทางได้ถึง 3.5 พันล้านดอลลาร์ต่อปี และเมื่อมีบริษัทมากมายที่ให้ความสนใจในโซลูชั่นการประชุมทางไกลเสมือนจริง ผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมดังกล่าวก็ต้องพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา"

ทั้งนี้ โซลูชั่น T3 Custom Edition ของแทนด์เบิร์ก ให้ประสบการณ์การสื่อสารที่เป็นธรรมชาติและมีจอภาพระบบทัชสกรีนที่ใช้งานง่าย นอกจากนั้นยังใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นในตระกูล T3 ได้เป็นอย่างดี ทำให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ในทุกสาขาอาชีพไม่ว่าจะเป็น อุตสาหกรรมแฟชั่น การวิจัยและพัฒนา หรือแม้กระทั่งในห้องบรรยายสำหรับนักศึกษา


แท็ก วิศวกร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ