เรดนีเปิดตัวโซลูชั่น InBill 6.0 พร้อมติดตั้งระบบแก่บริษัทโทรคมนาคมในเอเชียแปซิฟิก

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 9, 2009 11:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เรดนี ผู้ให้บริการโซลูชั่นและซอฟท์แวร์แจ้งค่าบริหารและชำระเงินสำหรับผู้ประกอบธุรกิจด้านโทรคมนาคมเปิดตัวโซลูชั่น InBill 6.0 พร้อมทั้งทำสัญญาติดตั้งโซลูชั่นดังกล่าวแก่ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารครบวงจรชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อรองรับอัตราการใช้งานที่ขยายตัวและการจ่ายค่าบริการของลูกค้าในหลากหลายกลุ่ม

โดยระบบ InBill 6.0 จะช่วยให้ผู้ประกอบการทราบความเคลื่อนไหวของรายได้จากบริการเครือข่ายพื้นฐานอย่างครบถ้วนผ่านการใช้ระบบชำระค่าบริการโดยรวมของลูกค้าในหลากหลายกลุ่ม ด้วยการระบุถึงรายละเอียดการใช้งานเครือข่ายและค่าบริการ และให้รายละเอียดในส่วนของข้อมูลการสื่อสารที่ยุ่งยากซับซ้อน ซึ่งจะช่วยป้องกันปัญหารายได้รั่วไหล

นอกจากนี้ ระบบดังกล่าวยังช่วยยกระดับการดำเนินธุรกิจของผู้ให้บริการเครือข่าย และช่วยให้ขั้นตอนการทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น ซึ่งจะช่วยให้บริษัทสามารถบริหารเวลาและต้นทุนได้อย่างเหมาะสม และมุ่งให้ความสำคัญกับบริการหลักๆได้อย่างเต็มที่

ทั้งนี้ เรดนีพัฒนาเทคโนโลยีที่หลากหลายมาโดยตลอดเพื่อรองรับความต้องการติดตั้งโทรศัพท์พื้นฐานที่เพิ่มมากขึ้น และการติดตั้งระบบดังกล่าวให้กับผู้ประกอบการในเอเชียแปซิฟิกก็นับเป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าที่ตอกย้ำความเป็นผู้นำและประสบการณ์ด้านการให้บริการโซลูชั่นที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในตลาด ตลอดจนเป็นสัญญาณการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในภูมิภาคนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ