"ลินคอร์"ทำสัญญาติดตั้งโซลูชั่น MEDIVista ที่โรงพยาบาลเซนต์ปอล ฮ่องกง

ข่าวต่างประเทศ Monday December 14, 2009 09:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ลินคอร์ โซลูชั่นส์ (Lincor Solutions) บริษัทผู้พัฒนาโซลูชั่น MEDIVista ที่ได้รับการคุ้มครองสิทธิบัตรสำหรับให้บริการด้านความบันเทิงแก่ผู้ป่วยและเป็นเครื่องมือการทำงานของแพทย์ประกาศทำสัญญาติดตั้งโซลูชั่นดังกล่าวที่โรงพยาบาลเซนต์ปอล ฮ่องกง จำนวน 300 รายการ ซึ่งจะเริ่มดำเนินการในต้นปีหน้า และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2553

โดยโซลูชั่น MEDIVista ของลินคอร์จะช่วยให้เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเซนต์ปอลสามารถใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์ได้อย่างปลอดภัยและเข้าถึงข้อมูลผู้ป่วยได้ทันทีไม่ว่าจะเป็นข้อมูลซีทีสแกน และแผ่นเอ็กซ์เรย์ รวมถึงประวัติผู้ป่วยในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์

ขณะเดียวกัน ซอฟท์แวร์ของลินคอร์ยังช่วยให้ผู้ป่วยสามารถสั่งอาหารด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์และได้รับบริการความบันเทิงอย่างเต็มอรรถรสจากโทรทัศน์ทุกช่องสถานีและทีวีเอชดี หรือเลือกชมภาพยนตร์ ฟังวิทยุ และแม้กระทั่งเล่นเกมบนหน้าจอดังกล่าว

ซามูเอล จาง ผู้จัดการทั่วไปของโรงพยาบาลเซนต์ปอลกล่าวว่า "เราเลือกใช้โซลูชั่นของลินคอร์ที่สามารถตอบสนองความต้องการสำหรับการใช้งานในโรงพยาบาลได้แทบทุกส่วน ซึ่งระบบการทำงานของเทคโนโลยี MEDIVista ที่ทำงานได้เสถียรและเชื่อถือได้นั้นคือจุดเด่นที่เรามั่นใจที่จะใช้ติดตั้งข้างเตียงของผู้ป่วยและถือเป็นอุปกรณ์สำคัญสำหรับการทำหน้าที่ในแต่ละวันของบุคลากรในโรงพยาบาล ขณะเดียวกันก็มั่นใจว่าผู้ป่วยจะได้การรักษาที่ดีขึ้น"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ