แอคคิวเมตริกส์เผยข้อตกลงจำหน่ายสินค้าพุ่งสูงในปีนี้ ตั้งเป้าผลักดันธุรกิจโตต่อเนื่อง

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 16, 2009 09:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แอคคิวเมตริกส์ อิงค์ (Accumetrics, Inc.) ผู้พัฒนาและจำหน่าย VerifyNow(R) System ซึ่งเป็นระบบวัดการตอบสนองของผู้ป่วยต่อยาต้านเกล็ดเลือดที่ใช้ง่ายและวัดผลได้อย่างรวดเร็ว ประกาศว่า ในปีนี้บริษัทได้ทำข้อตกลงใหม่ในการจำหน่ายสินค้าในสหรัฐอเมริกาและนานาประเทศมากขึ้นถึง 2 เท่าในปีนี้ ซึ่งจะช่วยหนุนให้บริษัทขยายตัวอย่างแข็งแกร่งต่อไปในปีหน้า

ทิโมธี ไอ. สติลล์ ประธานและซีอีโอของแอคคิวเมตริกส์ กล่าวว่า “2009 เป็นปีที่แอคคิวเมตริกส์มีการขยายตัวอย่างโดดเด่น และเราเชื่อว่าปี 2010 จะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา ซึ่งเรายินดีมากที่ได้อยู่ในตำแหน่งที่สามารถทำประโยชน์ได้สูงสุดจากการทดสอบปฏิกิริยาตอบสนองต่อเกล็ดเลือดที่ได้รับการยอมรับมากขึ้นเรื่อยๆ"

โดยบริษัทได้สร้างรากฐานความแข็งแกร่งในสหรัฐอเมริกาด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านหลอดเลือดหัวใจโดยเฉพาะรวม 10 ราย เพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มแพทย์ในตลาดโรงพยาบาลซึ่งกำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นบริษัทยังจับมือกับ National Distribution & Contracting, Inc. (NDC) ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์รายใหญ่สุดในอเมริกาเหนือ เพื่อขยายเครือข่ายกระจายสินค้าในตลาดห้องทดลองทางการแพทย์ นอกจากนี้ บริษัทยังคงมุ่งมั่นสร้างเครือข่ายกระจายสินค้าระดับโลกที่ทรงพลัง เพื่อกระตุ้นให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทถูกนำไปใช้มากขึ้น ปัจจุบันบริษัทได้สร้างความร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายชั้นนำของโลก 20 รายใน 30 ประเทศ ทั้งจากภูมิภาคยุโรป ลาตินอเมริกา และเอเชีย โดยล่าสุดคือการสร้างความร่วมมือกับบริษัท Keller Medical ในเยอรมนี, บริษัท ZAO "Schag" ในรัสเซีย และบริษัท VSA Alta Complejidad S.A. ในอาร์เจนติน่า

ทั้งนี้ แอคคิวเมตริกส์ปิดท้ายปี 2009 ด้วยเงินทุนเพิ่มเติม 17.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งในปีหน้าเงินทุนจำนวนดังกล่าวจะถูกนำไปสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นการขยายผลิตภัณฑ์เดิมที่มีอยู่ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และการขยายฐานการตลาดต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ