GNC บ.พีอาร์ของสหรัฐแต่งตั้ง Yeo Hwee Peng นั่งเก้าอี้ผอ.ในตลาดเอเชีย

ข่าวต่างประเทศ Friday December 18, 2009 11:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Glodow Nead Communications, LLC (GNC) บริษัทประชาสัมพันธ์ชั้นนำของสหรัฐอเมริกาประกาศแต่งตั้ง Yeo Hwee Peng อดีตผู้บริหารของ Starwood Hotels & Resorts ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการประจำตลาดเอเชีย และเป็นผู้ดูแลสำนักงานระดับนานาชาติแห่งแรกในเอเชียที่ประเทศสิงคโปร์

โดยคุณ Yeo จะทำงานภายใต้จุดมุ่งหมายหลักของ Glodow Nead Asia ที่มีอยู่ 3 ประการคือ การให้ความช่วยเหลือด้านการประชาสัมพันธ์ในเอเชียแก่ลูกค้าในสหรัฐอเมริกา การช่วยเหลือด้านการประชาสัมพันธ์ในอเมริกาเหนือให้แก่ลูกค้าในเอเชีย และการช่วยเหลือด้านการประชาสัมพันธ์ในเอเชียแก่ลูกค้าในเอเชียซึ่งรวมถึงบริษัทสหรัฐในเอเชีย

ทั้งนี้ Glodow Nead ได้ปรับเปลี่ยนตัวเองจากผู้นำในอุตสาหกรรมดนตรีและความบันเทิงแถบเวสต์โคสต์ มาเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ระดับประเทศที่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของลูกค้าหลากหลายประเภทตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมและรีสอร์ท ภัตตาคารหรู โรงไวน์ชั้นเยี่ยม อสังหาริมทรัพย์ชั้นสูง ผู้ผลิตเกมและเสื้อผ้าสำหรับเด็ก บริษัทลงทุนและพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม บุคคลดัง ผู้จัดงานวัฒนธรรมและสถาบันต่างๆ ผู้ผลิตอาหารพื้นบ้าน รวมถึงการจัดอีเวนท์ใหญ่อีกมากมาย

ปัจจุบัน ลูกค้าของ Glodow Nead Asia ประกอบด้วย Kader Holding Companies Limited ผู้ผลิตของเล่นจากฮ่องกง, โรงแรม W Retreat Koh Samui และ The Residences at W Retreat Koh Samui, Sanuk Mak บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์, Savills Asia Pacific บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับนานาชาติ, Millennium Partners ผู้นำด้านการพัฒนาโรงแรมระดับ 5 ดาวและคอนโดมีเนียมหรูจากสหรัฐ และ ChinaBio ผู้จัดงานด้านเทคโนโลยีชีวภาพงานใหญ่สุดในอเมริกาเหนือ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ