"เฮย์ส เลมเมิร์ซ" เสร็จสิ้นการปรับโครงสร้างองค์กรตามกฎหมายล้มละลายสหรัฐ

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 22, 2009 11:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เฮย์ส เลมเมิร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ผู้นำระดับโลกด้านการผลิตล้อเหล็กและอลูมิเนียมสำหรับรถโดยสารและรถบรรทุกขนาดเล็ก ประกาศว่า เสร็จสิ้นกระบวนการปรับโครงสร้างองค์กรตามกฎหมายล้มละลายของสหรัฐ หรือ Chapter 11 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าหนี้เห็นชอบแผนการปรับโครงสร้างของบริษัท

โดยหนี้สินของบริษัทปรับตัวลดลงเหลือเพียง 240 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากจำนวน 720 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ก่อนยื่นคำร้องต่อศาล นอกจากนั้นหนี้สินในรูปแบบของเงินบำนาญและสวัสดิการทางการแพทย์สำหรับพนักงานที่เกษียณแล้วในสหรัฐซึ่งมีจำนวนกว่า 250 ล้านดอลลาร์ คาดว่าจะลดลงเหลือไม่ถึง 75 ล้านดอลลาร์

เคอร์ติส เจ. คลอวสัน ประธานและซีอีโอของบริษัท กล่าวถึงการเสร็จสิ้นการวางแผนชำระหนี้เงินกู้ ซึ่งจะช่วยให้บริษัทมีสภาพคล่องมากพอที่จะลงทุนในธุรกิจและทำตามข้อกำหนดต่างๆ ซึ่งเราต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังเชื่อมั่นในบริษัทเรา นอกจากนั้นแล้วยังต้องขอบคุณซัพพลายเออร์ทุกรายที่เชื่อมั่นในตัวเรา ขณะที่พนักงานของเราก็ตั้งใจทำงานและดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่ในช่วงปรับโครงสร้างองค์กร

ทั้งนี้ บริษัท เฮย์ส เลมเมิร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ได้สมัครใจยื่นเรื่องขอเข้าสู่กระบวนการปรับโครงสร้างองค์กรต่อศาลแขวงเดลาแวร์เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2009 และได้ดำเนินการปรับโครงสร้างการดำเนินธุรกิจระดับโลกใน 3 ภูมิภาคซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ