"เอเอ็มดี เลเซอร์ส" เปิดตัวเลเซอร์ทันตกรรมราคาถูกสุดในโลกสำหรับผ่าตัดเนื้อเยื่ออ่อน

ข่าวต่างประเทศ Tuesday January 19, 2010 09:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เอเอ็มดี เลเซอร์ส (AMD LASERS) ผู้นำของโลกด้านการจัดหาเทคโนโลยีเลเซอร์ครบวงจรราคาประหยัดสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมประกาศเปิดตัว “ปิกัสโซ ไลท์" (Picasso Lite) เลเซอร์ทางทันตกรรมสำหรับผ่าตัดเนื้อเยื่ออ่อนที่มีราคาถูกที่สุดในโลก ซึ่งได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อใช้แทนวิธีผ่าตัดเนื้อเยื่ออ่อนแบบเดิม

อลัน มิลเลอร์ ประธานและซีอีโอบริษัท เอเอ็มดี เลเซอร์ส กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ ปิกัสโซ ไลท์ ของเราช่วยพัฒนาการทำฟันสู่อีกระดับหนึ่ง หลังจากที่เราเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกอย่าง ปิกัสโซ ไปเมื่อปีที่แล้ว"

โดยปิกัสโซ ไลท์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการตัดและเชื่อมต่อเนื้อเยื่อซึ่งสามารถลดการเกิดบาดแผล ลดการเกิดเลือดออก และลดความเสียหายของเนื้อเยื่อได้เป็นอย่างดี ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้ผ่าตัดเนื้อเยื่ออ่อน ได้แก่ การตัดและตกแต่งเหงือก การตัดและตกแต่งเอ็นยึด การปลูกถ่ายเนื้อเยื่อ/ฟัน การจัดฟัน รวมถึงการรักษาแผลและแผลพุพองในช่องปาก

ทั้งนี้ บริษัทได้ทำการขนส่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไปยังกว่า 50 ประเทศทั่วโลก และทางบริษัทเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ ปิกัสโซ ไลท์ มีราคาถูกกว่าและใช้ง่ายกว่าผลิตภัณฑ์ ปิกัสโซ นอกจากนั้นยังมีราคาถูกกว่าเลเซอร์ทั่วไปถึง 1 ใน 5 และได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับทันตแพทย์ที่ใช้เลเซอร์ในการผ่าตัดเป็นครั้งแรกซึ่งจะได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในกลุ่มทันตแพทย์ทั่วโลก ที่สำคัญผู้ที่จะได้รับประโยชน์มากที่สุดคือคนไข้

นอกจากนี้ ทางเอเอ็มดี เลเซอร์ส เปิดเผยว่าทางบริษัทยินดีที่จะมอบผลิตภัณฑ์ ปิกัสโซ และ ปิกัสโซ ไลท์ ให้กับทางมหาวิทยาลัยและโรงเรียนทันตกรรมทั่วโลกโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อการกุศลและเพื่อประโยชน์ด้านการศึกษาอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ