"คอนซิสเทล" เปิดตัว ATRIUM ซอฟท์แวร์เครือข่ายไร้สายภายในอาคาร

ข่าวต่างประเทศ Thursday January 21, 2010 11:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

คอนซิสเทล ผู้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายและโทรศัพท์มือถือประกาศเปิดตัว ATRIUM ซอฟท์แวร์เครือข่ายไร้สายในอาคาร เพื่อช่วยบริหารทุกกระบวนการไร้สายในอาคารได้อย่างครบวงจร ภายใต้ประสบการณ์การติดตั้งระบบไร้สายในอาคารกว่า 3,000 รายการทั่วโลกที่สั่งสมมานานกว่า 15 ปี

มาซูด บาสซีรี่ ประธานกรรมการและซีอีโอบริษัท คอนซิสเทล พีทีอี กล่าวถึงการเปิดตัว ATRIUM ว่าเป็นก้าวย่างที่สำคัญในการเดินหน้าสู่ความเป็นผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นไร้สายในอาคาร ด้วยประสบการณ์การติดตั้งระบบในอาคารหลายพันจุดทั่วโลกมานานกว่า 15 ปี เราจึงตระหนักถึงความจำเป็นของโซลูชั่นแบบครบวงจรซึ่งจะช่วยให้การบริหารเครือข่ายไร้สายในอาคารเป็นไปโดยอัตโนมัติ

การพัฒนา ATRIUM โซลูชั่นใหม่ล่าสุดซึ่งจะเปลี่ยนโฉมหน้าการใช้งานเครือข่ายไร้สายในอาคารด้วยข้อมูลแบบเรียลไทม์จากทุกส่วนของอาคาร นอกจากนั้นเรายังเป็นบริษัทแรกที่มียุทธศาสตร์แบบครบวงจรเพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ให้บริการเครือข่าย ผู้ให้บริการระบบ และผู้ผลิตอุปกรณ์ ในการปรับเปลี่ยนกระบวนการทำธุรกิจไปสู่ระบบอัตโนมัติแบบสมบูรณ์

ทั้งนี้ ATRIUM เป็นซอฟท์แวร์อันทรงพลังซึ่งจะช่วยให้การสื่อสารและการประสานงานในองค์กรเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการให้ข้อมูลแบบเรียลไทม์จากทุกจุดของอาคารผ่านกระบวนการวิเคราะห์ข้อมูลอย่างแม่นยำ นอกจากนั้น ATRIUM ยังสามารถรวมคุณสมบัติและฟังก์ชั่นต่างๆ เข้าไว้ด้วยกันในแพลตฟอร์มขององค์กรเพียงจุดเดียว ขณะเดียวกันโมดูลแบบครบวงจรก็ช่วยให้ทุกกระบวนการไร้สายในอาคารเป็นไปอย่างอัตโนมัติ นอกจากนั้นยังสามารถใช้งานโมดูลเฉพาะเท่าที่จำเป็นในปัจจุบัน และเพิ่มโมดูลเข้าไปอีกได้ในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ