ซินครีออนสยายปีกธุรกิจโลจิสติกส์ รุกให้บริการกลุ่มอุตสาหรรมการดูแลสุขภาพ

ข่าวต่างประเทศ Monday January 25, 2010 12:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ซินครีออน (syncreon) บริษัทผู้ให้บริการระบบโลจิสติกส์ครบวงจรและระบบซัพพลายเชนระดับโลก รุกขยายการให้บริการในภาคอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ ด้วยความร่วมมือกับ เอชทรี โลจิสติกส์ แอลแอลซี (H3 Logistics, LLC)

ประธานและซีอีโอของซินครีออนกล่าวถึงความเคลื่อนไหวในครั้งนี้ว่า การเข้าร่วมธุรกิจของเอชทรี โลจิสติกส์ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของซินครีออน ในยามที่บริษัทกำลังเดินหน้าขยายธุรกิจเพื่อให้บริการในภาคอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ ซึ่งความเคลื่อนไหวครั้งนี้จะช่วยยกระดับการดำเนินงานและยังช่วยสร้างความแตกต่างในธุรกิจหลักของบริษัทด้วยบริการที่ยืดหยุ่นและตรงตามความต้องการของลูกค้ามากขึ้น

ทั้งนี้ เอชทรี โลจิสติกส์ เป็นผู้ให้บริการระบบขนส่งและกระจายสินค้า (third-party provider หรือ 3PL) และดำเนินธุรกิจด้านวิศวกรรมซัพพลายเชนให้กับกลุ่มอุตสาหกรรมด้านการดูแลสุขภาพ ดังนั้น การรวมเข้ากับบริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรของเอชทรี จะช่วยให้บริษัทซินครีออนยกระดับการให้บริการและสามารถคำนวณโครงสร้างด้านบริการซัพพลายเชนให้กับธุรกิจด้านการดูแลสุขภาพได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ การที่เอชทรี โลจิสติกส์เข้าร่วมดำเนินธุรกิจกับองค์กรระดับโลกของซินครีออนจะช่วยตอบสนองความต้องการใช้งานระบบโลจิสติกส์ที่ครอบคลุมถึงสถานพยาบาลเคลื่อนที่ จุดรักษาพยาบาลชั่วคราว และจุดให้บริการติดตามผลการรักษา และที่สำคัญคือจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านธุรกิจของซินครีออนและช่วยเพิ่มฐานลูกค้าในภาคอุตสาหกรรมต่างๆมากขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ