เพอร์เฟค เวิลด์-เอ็นดอร์ส คอร์ปอเรชั่นผนึกกำลังให้บริการเกม “Battle of the Immortals" ในเกาหลี

ข่าวต่างประเทศ Tuesday January 26, 2010 11:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟค เวิลด์ เน็ทเวิร์ค เทคโนโลยี จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของจีนประกาศลงนามข้อตกลงกับเอ็นดอร์ส คอร์ปอเรชั่น (NDoors Corporation) ผู้พัฒนาเกมชั้นนำของเกาหลีเพื่อให้บริการเกม “Battle of the Immortals" ในประเทศเกาหลี

ความเคลื่อนไหวครั้งล่าสุดนี้มีขึ้นหลังจากที่เพอร์เฟค เวิลด์ ได้เปิดตัวเกม “Battle of the Immortals" อย่างเป็นทางการในประเทศจีนเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งนักเล่นเกมทั้งหลายต่างให้การตอบรับจนเกมดังกล่าวกลายเป็นที่นิยมในตลาดจีนและยังประสบความสำเร็จในอีกหลายประเทศทั่วโลก

มร.โช ซึงวาน ซีอีโอ เอ็นดอร์ส คอร์ปอเรชั่น กล่าวถึงการลงนามทำสัญญากับเพอร์เฟค เวิลด์ครั้งแรกว่า การทำข้อตกลงครั้งนี้มีขึ้นเนื่องจากเรามีปรัชญาการทำงานที่คล้ายคลึงกันมากในแง่ของความต้องการให้ผู้เล่นได้เล่นเกมที่สุดยอดและ “Battle of the Immortals" ก็เป็นสุดยอดเกมแนว MMOG แบบ 2.5 มิติ

ด้านประธานและซีอีโอของเพอร์เฟค เวิลด์ กล่าวว่า บริษัทมุ่งมั่นขยายธุรกิจสู่ระดับโลกมาโดยตลอด และเกมออนไลน์ของเราหลายเกมก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในต่างประเทศ ดังนั้น การลงนามความร่วมมือกับเอ็นดอร์สในครั้งนี้ถือเป็นอีกครั้งที่เราได้ขยายธุรกิจสู่ต่างประเทศ และถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับปีนี้

ทั้งนี้ เกม “Battle of the Immortals" เป็นเกมยอดนิยมที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคอเกมในจีน ซึ่งเพอร์เฟค เวิลด์ และเอ็นดอร์ส คอร์ปอเรชั่นเชื่อมั่นว่า เกมนี้จะสร้างความสนุกสนานและได้รับการตอบรับอย่างดีจากคอเกมในเกาหลีด้วยเช่นกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ