แทนด์เบิร์กประสบความสำเร็จในการเชื่อมต่อระบบการประชุมทางไกลเสมือนจริงกับซิสโก้

ข่าวต่างประเทศ Tuesday February 2, 2010 10:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แทนด์เบิร์ก (TANDBERG) ผู้นำระดับโลกในด้านผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับการสื่อสารทางไกลผ่านจอภาพ การประชุมทางไกลเสมือนจริง การประชุมผ่านวิดีโอคุณภาพสูง และการประชุมทางไกลผ่านโทรศัพท์มือถือ ประกาศถึงความสำเร็จในการเชื่อมต่อระบบการสื่อสารทางไกลเสมือนจริง (Telepresence) ระหว่างระบบการประชุมทางไกลเสมือนจริงของแทนด์เบิร์กกับระบบ Cisco CTS 3000 ของซิสโก้ ซึ่งช่วยให้การประสานงานระหว่างบริษัทเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

โดยความเคลื่อนไหวดังกล่าวทำให้แทนด์เบิร์กเป็นบริษัทแรกที่นำเสนอระบบการประชุมทางไกลเสมือนจริงด้วยความคมชัดสูงแบบหลายจอภาพ ด้วยการเชื่อมต่อกับระบบ Cisco TelePresence CTS 3000 และเป็นบริษัทแรกที่นำเสนอโซลูชั่นการประชุมทางไกลเสมือนจริงที่สามารถเชื่อมต่อกับระบบการประชุมทางไกลเสมือนจริงของผลิตภัณฑ์ยี่ห้ออื่นได้โดยที่คุณภาพการสื่อสารยังครบถ้วน

นอกจากนี้ แทนด์เบิร์กยังเป็นบริษัทแรกที่สามารถเชื่อมต่อวิดีโอความคมชัดสูงระหว่าง Microsoft Office Communicator และระบบการประชุมทางไกลเสมือนจริงแบบหลายจอภาพ ตลอดจนนำเสนอโซลูชั่นการประชุมทางไกลเสมือนจริงและการประชุมผ่านวิดีโอความคมชัดสูงแบบครบวงจร ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับระบบมาตรฐานอื่นๆ ได้ทั้งภายในองค์กรและระหว่างบริษัทต่อบริษัทได้เป็นเจ้าแรกด้วย ทั้งนี้ เฟดริค ฮัลวอร์เซ่น ซีอีโอของแทนด์เบิร์ก กล่าวว่า "สิ่งที่จำเป็นสำหรับการสร้างชุมชุมวิดีโอระดับโลกคือ องค์กรต่างๆ ต้องไม่ถูกจำกัดโดยเทคโนโลยี และโซลูชั่นการประชุมทางไกลเสมือนจริงของเราสามารถเชื่อมต่อกับโซลูชั่นของผลิตภัณฑ์ยี่ห้ออื่นได้หลายโซลูชั่น รวมถึงโซลูชั่นของโพลีคอมและไมโครซอฟท์"


แท็ก ซิสโก้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ