MWM บ.ด้านพลังงานจากเยอรมนีเตรียมร่วมงาน EnerExpo ที่เวียดนามมี.ค.นี้

ข่าวต่างประเทศ Friday February 5, 2010 11:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

MWM หนึ่งในผู้นำของโลกด้านการจัดหาระบบพลังงานที่มีประสิทธิภาพสูงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจากเยอรมนีประกาศเข้าร่วมงาน EnerExpo ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 มีนาคมนี้ ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม หวังโปรโมทบริษัทในตลาดเวียดนามและขยายรากฐานเพื่อการทำธุรกิจระยะยาวในประเทศที่มีการเติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาค

โดยงานดังกล่าวนับเป็นงานแสดงโซลูชั่นพลังงานทดแทนระดับนานาชาติของอุตสาหกรรมพลังงานและซัพพลายเออร์ครั้งแรกของโลก และบริษัท MWM จากเยอรมนี ก็เป็นหนึ่งในผู้จัดแสดงในงานดังกล่าว โดยบูธของบริษัทจะอยู่ที่บริเวณ German Pavilion ซึ่งจัดขึ้นโดยกระทรวงศึกษาธิการและการวิจัยของเยอรมนี

ดร.รูเปร็ค แลทเทอร์มานน์ ประธานและซีอีโอของบริษัทในเครืออย่าง MWM Asia Pacific ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในสิงคโปร์ กล่าวว่า “เทคโนโลยี บริการ และผลิตภัณฑ์อันทันสมัยและเปี่ยมด้วยคุณภาพของเรา ได้รับการพัฒนามาอย่างยาวนานหลายสิบปีเพื่อการกระจายพลังงานจากเครื่องยนต์ดีเซลและก๊าซ โดยเครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานก๊าซให้กำลังไฟฟ้าที่ 400-4,300 กิโลวัตต์ ส่วนเครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานดีเซลให้กำลังที่ 780-2,455 กิโลวัตต์"

ทั้งนี้ MWM ดำเนินธุรกิจใน 4 ภาคส่วนหลัก ได้แก่ ภาคการผลิตพลังงานร่วมซึ่งใช้ก๊าซธรรมชาติในการผลิตพลังงาน ภาคอุตสาหกรรมการผลิตก๊าซพิเศษ ซึ่งรวมถึงก๊าซชีวภาพและก๊าซไวไฟที่ถูกปล่อยออกมาระหว่างกระบวนการทางอุตสาหกรรมหรือการทำเหมืองแร่หรือจากการแยกวัตถุดิบ และภาคส่วนเรือนกระจกซึ่งครอบคลุมถึงระบบทำความร้อนและผลิตพลังงานสำหรับเรือนกระจก รวมถึงระบบบำรุงพืชด้วยก๊าซเสียที่ผ่านการกรองแล้ว รวมถึงภาคเครื่องยนต์ดีเซลซึ่งเป็นส่วนเสริมของระบบเครื่องยนต์ก๊าซ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ