แทนด์เบิร์กเปิดตัว Codec C40 ยกระดับการประชุมทางไกลผ่านวิดีโอให้ครอบคลุมมากขึ้น

ข่าวต่างประเทศ Wednesday February 10, 2010 15:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แทนด์เบิร์ก (TANDBERG) ประกาศเปิดตัว Codec C40 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล C Series codec platform เพื่อช่วยให้การประชุมผ่านวิดีโอคุณภาพสูงมีประสิทธิภาพและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยที่โซลูชั่นใหม่นี้จะขยายขีดความสามารถครอบคลุมองค์กรทุกขนาด และขยายขอบเขตการประชุมทางไกลผ่านวิดีโอความคมชัดสูงจากทุกพื้นที่

โดยผลิตภัณฑ์ C40 ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจาก TANDBERG C90 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการประชุมทางไกลเสมือนจริงที่ทันสมัยที่สุดในตลาด และได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการขององค์กรทุกขนาด และเพื่อให้สามารถเข้าถึงการประชุมผ่านวิดีโอความคมชัดสูงและการประชุมทางไกลเสมือนจริง

เฟรดริค ฮัลวอร์เซ่น ซีอีโอของแทนด์เบิร์ก กล่าวว่า "ในการทำงานรูปแบบใหม่นั้น การประชุมผ่านวิดีโอและการประชุมทางไกลเสมือนจริงเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับทุกคน ซึ่งบริษัทตระหนักดีว่าโซลูชั่นเดียวไม่สามารถครอบคลุมทุกองค์กรได้ เราจึงทำการพัฒนาผลิตภัณฑ์ C40 ขึ้นเพื่อรองรับความต้องการขององค์กรทุกขนาด"

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ C40 สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแทนด์เบิร์กในการทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการประชุมผ่านวิดีโอคุณภาพสูงได้ ด้วยภาพความคมชัดสูงสุด 1080 พิกเซล ระบบประชุมจากหลายจุด (MultiSite) พร้อมด้วยไมโครโฟนหลายตัว และข้อมูลเสียง รวมถึงระบบ APIs อันทันสมัยเพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้งาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ