S Tel จับมือ Intec รุกตลาดอินเดีย มุ่งยกระดับประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจ

ข่าวต่างประเทศ Monday February 15, 2010 17:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

S Tel ผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายระบบจีเอสเอ็มน้องใหม่ของอินเดียประกาศจับมือ Intec บริษัทจัดหาโซลูชั่นระบบสนับสนุนธุรกิจ (Business Support System - BSS) รายใหญ่ของโลก เพื่อเปิดตัวบริการในประเทศอินเดีย พร้อมมุ่งมั่นให้บริการที่มีประสิทธิภาพและยกระดับกระบวนการทำงานแบ็กออฟฟิศที่ราบรื่น

Mr Shamik Das ซีอีโอของ S Tel กล่าวแสดงความเชื่อมั่นว่า การจับมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างผู้จัดหา ผู้ค้า และลูกค้า และทำให้การทำธุรกิจมีความลื่นไหลมากขึ้น และ Intec เป็นพันธมิตรที่ดีที่สุดในการพัฒนาเทคโนโลยีและช่วยให้ลูกค้าของเราได้รับสุดยอดประสบการณ์ระดับโลก

ขณะเดียวกัน Graeme Paynter รองประธาน Intec ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ผู้ให้บริการเครือข่ายจำเป็นต้องฉลาดขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นในสภาพตลาดที่มีการแข่งขันสูง และประสบการณ์ที่เราสั่งสมมาอย่างยาวนานจะเป็นสิ่งที่ประมาณค่ามิได้เลยในตลาดแห่งนี้"

ทั้งนี้ เทคโนโลยีของ Intec จะช่วยสนับสนุนการทำงานของ S Tel ซึ่งเป็นบริษัทที่เกิดจากการรวมตัวระหว่าง Siva Group และ Bahrain Telecommunications Company (Batelco) ในขณะที่ปัจจุบันนี้มีบริษัทโทรคมนาคมใหม่หลายรายที่ตัดสินใจเข้าสู่ตลาดอินเดียท่ามกลางการแข่งขันกันที่ดุเดือด ซึ่งทุกบริษัทพยายามเสนอบริการราคาประหยัดซึ่งเป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้เข้าถึงผู้ใช้โทรศัพท์มือถือได้ตั้งแต่ระดับล่างจนถึงระดับบน ดังนั้น Intec จึงประสานงานอย่างใกล้ชิดกับ S Tel เพื่อจัดหาโซลูชั่นที่ดีและคุ้มราคาที่สุดให้กับลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ