"ไทรอัมพ์" จัดงานประกวดออกแบบชุดชั้นใน Triumph Inspiration Award 2010

ข่าวต่างประเทศ Wednesday February 24, 2010 09:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล หนึ่งในบริษัทผลิตชุดชั้นในรายใหญ่ที่สุดของโลกจัดการประกวดออกแบบชุดชั้นใน Triumph Inspiration Award 2010 เพื่อเปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์รุ่นใหม่จากทั่วโลกแสดงผลงานภายใต้ธีม “Shape Sensation" ในปีนี้ ซึ่งการประกวดรอบสุดท้ายในปีนี้จะจัดขึ้นที่กรุงลอนดอน

โดยในปีนี้นับเป็นปีที่ 3 แล้วที่ไทรอัมพ์ได้เปิดโอกาสให้นักเรียนนักศึกษาจากโรงเรียนแฟชั่นชื่อดังระดับโลกส่งผลงานความคิดสร้างสรรค์เข้าประกวดในงานออกแบบชั้นในระดับนานาชาติ โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการกระตุ้นให้ผู้เข้าประกวดแสดงออกถึงแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

ซูซานนี แมคเคนน่า ผู้จัดการแบรนด์ระดับโลกของไทรอัมพ์ กล่าวว่า “การผลิตชุดชั้นในที่กระชับทรงและทำให้ผู้สวมใส่ดูดีที่สุด ขณะเดียวกันก็มีรูปลักษณ์ที่สวยงามและโดดเด่น ถือเป็นหัวใจหลักของธุรกิจของบริษัท ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ชมผลงานของนักออกแบบรุ่นใหม่จากทั่วโลก"

ทั้งนี้ เงินรางวัลของการประกวดปีนี้ประกอบด้วยเงินสด 15,000 ยูโรสำหรับรางวัลชนะเลิศ ส่วนรางวัลที่สองและสามจะได้รับเงินรางวัล 10,000 และ 5,000 ยูโรตามลำดับ ซึ่งรางวัลดังกล่าวจะช่วยกรุยทางสู่อาชีพนักออกแบบต่อไปในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ