ดิโคต้า ปรับเปลี่ยนอัตลักษณ์องค์กร-มุ่งพัฒนาสินค้าใหม่รองรับดีมานด์ผู้บริโภค

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 3, 2010 09:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดิโคต้า (DICOTA) เป็นบริษัทในเครือ โอเอสเอ็ม กรุ๊ป (OSM Group) ซึ่งเป็นบริษัทด้านการผลิตกระเป๋าโน้ตบุ๊คและที่ใส่อุปกรณ์ต่างๆประกาศปรับเปลี่ยนอัตลักษณ์ขององค์กร พร้อมมุ่งมั่นขยายรูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่ขยายตัวมากขึ้น

ฟิล มัลฮอลแลนด์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดของโอเอสเอ็ม กรุ๊ป กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนอัตลักษณ์องค์กรในครั้งนี้ว่า “หัวใจของอัตลักษณ์ใหม่ขององค์กรคือ การทำความเข้าใจอารมณ์ที่ผู้บริโภคแต่ละคนมีให้กับข้อมูลที่พวกเขาเก็บไว้ในอุปกรณ์มัลติมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นอีเมล เอกสารต่างๆ เพลง ภาพยนตร์ หรือภาพถ่าย ซึ่งทั้งหมดเป็นส่วนสำคัญของชีวิตผู้บริโภค

ทั้งนี้ ดิโคต้าได้ทำการพัฒนาผลิตภัณฑ์ 5 ซีรีย์ใหม่ซึ่งประกอบด้วย Me, Studio, Essence, Prime และ One ซึ่งแต่ละซีรีย์ก็รองรับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่มีความแตกต่างกัน และทั้งหมดเป็นเพียงส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะมีการเปิดตัวในปีนี้

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของดิโคต้าที่ได้รับการปรับโฉมให้สดใหม่ยิ่งขึ้นจะได้รับการเปิดตัวที่นิทรรศการ CeBIT ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าดิจิตอลไอทีและโซลูชั่นโทรคมนาคมสำหรับที่ทำงานและที่อยู่อาศัยงานใหญ่ที่สุดในโลก โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-6 มีนาคมนี้ ที่เมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี


แท็ก ฮอลแลนด์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ