"คัมพารี" ฉลองครบรอบ 150 ปีของบริษัท พร้อมเปิดตัวหอศิลป์ "กัลเลเรีย คัมพารี"

ข่าวต่างประเทศ Friday March 19, 2010 10:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

คัมพารี (Campari) ฉลองโอกาสครบรอบปีที่ 150 ของการก่อตั้งบริษัท โดยได้เปิดตัวหอศิลป์รูปแบบมัลติมีเดียและอินเตอร์แอคทีฟซึ่งแสดงถึงความเป็นมาของแบรนด์ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันผ่านศิลปะแบบโมเดิร์นและศิลปะร่วมสมัย ซึ่งมีการรวบรวมผลงานศิลปะของศิลปินหลายท่าน อาทิ Cappiello, Munari และ Depero

บ๊อบ คุนเซ-คอนเซวิตซ์ ซีอีโอของกรุ๊ปโป คัมพารี กล่าวถึงความภูมิใจที่ได้เปิดตัวหอศิลป์แห่งนี้ ซึ่งจะช่วยให้ผู้มาเยี่ยมเยือนได้สัมผัสแก่นแท้ของแบรนด์ของคัมพารีได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ผู้มาเยือนจะได้รับประสบการณ์แปลกใหม่จากโลกแห่งศิลปะ การสื่อสาร และการถ่ายภาพ ซึ่งแสดงถึงความโดดเด่นและคุณค่าของแบรนด์ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา

นอกจากการเปิดตัวหอศิลป์แล้ว คัมพารียังเปิดตัวโครงการคัมพารี อาร์ท เลเบล (Campari Art Label) โดยศิลปิน 3 ท่าน ได้แก่ avaf, Tobias Rehberger และ Vanessa Beecroft จะนำคุณค่าของสีแดงและธรรมเนียมการดื่มเหล้าเล็กน้อยเพื่อให้เจริญอาหาร (aperitif) ซึ่งแพร่หลายไปทั่วโลก มาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่โดดเด่นแตกต่างกันเพื่อนำไปผลิตขวดเครื่องดื่มแบบพิเศษและมีจำนวนจำกัด ซึ่งสะท้อนถึงมุมมองต่างๆ ของโลกของคัมพารี ทั้งนี้ คัมพารีก่อตั้งขึ้นโดย กัสพาเร คัมพารี (Gaspare Campari) ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเครื่องดื่ม ซึ่งเป็นผู้ให้กำเนิดแบรนด์ที่ภายหลังกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ปัจจุบันบริษัทมีแบรนด์ดังในเครือทั้งระดับพรีเมียมและซูเปอร์พรีเมียมกว่า 40 แบรนด์ในตลาด และเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่อันดับ 6 ของโลกในหมวดสุรา นอกจากนั้นยังเป็นผู้นำในตลาดอิตาลีและบราซิล และมีรากฐานที่แข็งแกร่งในตลาดสหรัฐอเมริกาและยุโรป


แท็ก ศิลปิน   ศิลปะ   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ