EF Education First เปิดตัวระบบสอนภาษาอังกฤษ Efekta(TM)

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 24, 2010 11:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

EF Education First สถาบันสอนภาษาชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวระบบสอนภาษาอังกฤษ Efekta(TM) เวอร์ชั่นล่าสุดซึ่งพัฒนาขึ้นภายใต้ความร่วมมือกับแอปเปิล โดยระบบดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นการเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้เร็วกว่าวิธีปกติถึง 50%

โดยระบบ Efekta สอนให้มีการจำเสียงพูด มีครูสอนผ่านทางออนไลน์ และมีวิดีโอประกอบการเรียนการสอน โดยระบบดังกล่าวเปิดสอนเฉพาะที่โรงเรียนภาษาของ EF ทั้งหมด 400 สาขาทั่วโลก และที่ห้องเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ทาง EF Englishtown

หัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคของ EF และอดีตนักวิทยาศาสตร์ของบริษัทแอปเปิล กล่าวว่า "ใครก็เรียนรู้ภาษาอังกฤษได้เร็วขึ้นหากได้เรียนตามจังหวะและรูปแบบที่ตนเองถนัด ดังนั้นเราจึงออกแบบระบบที่ทำให้การเรียนภาษาอังกฤษเป็นส่วนตัวและยืดหยุ่นตามแต่ละบุคคลมากขึ้น นอกจากนี้ การผสมผสานระบบการสอนภาษาอังกฤษอย่างผู้เชี่ยวชาญเข้ากับเทคโนโลยีอันทันสมัย ช่วยให้ทุกคนสามารถเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้ตามต้องการ ไม่มากหรือน้อยเกินไป วิธีการนี้จึงเป็นการเรียนรู้ภาษาอังกฤษแนวใหม่อย่างแท้จริง"

ทั้งนี้ วิธีการสอนภาษาที่มีประสิทธิภาพของ EF เป็นผลพวงจากการลงทุนกว่า 55 ล้านดอลลาร์สหรัฐในการทดสอบอย่างลึกซึ้งและครอบคลุมโดยทีมวิจัยของ EF ที่ประจำการอยู่ในเซี่ยงไฮ้ ซูริค และมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ