โรงแรม Taj Cape Town นำความหรูหราระดับห้าดาวสู่ใจกลางเมืองเคปทาวน์

ข่าวต่างประเทศ Friday April 16, 2010 11:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

โรงแรม Taj Cape Town เปิดให้บริการเพื่อมอบประสบการณ์ความหรูหราระดับห้าดาวในใจกลางเมืองเคปทาวน์ ขณะที่นิตยสาร Conde Nast Traveller ฉบับสหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกา เลือกให้โรงแรมดังกล่าวติดอันดับ Hot List ประจำปีนี้

โดยโรงแรมแห่งนี้ได้รับการขนานนามว่าเป็นโรงแรมแห่งใหม่ที่มีความเก่าแก่ที่สุดในเมืองเคปทาวน์ เนื่องจากตัวโรงแรมเป็นอาคารสองหลังที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ซึ่งเคยเป็นที่ทำการของ Board of Executors และธนาคารกลางแอฟริกาใต้ ขณะที่สถานที่ตั้งใจกลางเมืองซึ่งได้รับฉายาว่า Mother City ก็ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีความโดดเด่นสะดุดตา

ทั้งนี้ ทางโรงแรมให้บริการห้องพัก 177 ห้อง ประกอบด้วยห้อง Heritage Rooms ที่ผสมผสานความงดงามของโลกอดีตและสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน ห้อง Tower Rooms ที่ให้ความหรูหรามีระดับพร้อมวิวทิวทัศน์ของภูเขาโต๊ะ หรือ Table Mountain และเมืองเคปทาวน์ที่สวยงาม ส่วนชั้นบนสุดเป็นห้อง Presidential Suite ซึ่งเป็นห้องพักขนาด 2 ห้องนอน ที่มีห้องนวดและห้องอบไอน้ำในตัว พร้อมห้องครัวที่มีอุปกรณ์ทำอาหารครบครัน รวมถึงห้องทำงาน ห้องออกกำลังกาย และดาดฟ้าขนาดใหญ่เพื่อรองรับกิจกรรมความบันเทิงกลางแจ้ง

สำหรับร้านอาหารในโรงแรมนั้น มีให้บริการถึง 3 ร้านด้วยกัน ได้แก่ ร้าน Mint ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันด้วยเมนูอาหารปิ้ง-ย่างแบบคลาสสิก ร้าน Bombay Brasserie ภัตตาคารอาหารอินเดียที่คงมาตรฐานตามแบบฉบับร้านดังชื่อเดียวกันในกรุงลอนดอน และร้าน The Twankey บาร์อาหารซีฟูดและแชมเปญ ที่เสิร์ฟอาหารทะเล พร้อมไวน์ชั้นยอดของแอฟริกาใต้ที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีบริการห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยง 7 ห้อง ซึ่งห้องที่มีขนาดใหญ่สุดสามารถรองรับแขกได้ถึง 110 คน ตลอดจนมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ เลาจน์ คอกเทลบาร์ ซิการ์บาร์ ห้องออกกำลังกาย และ Jive Grande Spa


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ