โรงแรมอาร์มานี โฮเต็ล ดูไบ เปิดให้บริการแล้วที่ตึกเบิร์จคาห์ลิฟา

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 28, 2010 09:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

โรงแรมอาร์มานี โฮเต็ล ดูไบ (Armani Hotel Dubai) ซึ่งเป็นโรงแรมอาร์มานีแห่งแรกของโลกโดยนักออกแบบแฟชั่นระดับโลก จอร์โจ อาร์มานี เปิดให้บริการแล้วที่ตึกเบิร์จคาห์ลิฟาห์ (Burj Khalifa) อาคารที่สูงที่สุดในโลกซึ่งพัฒนาโดยบริษัทเอมาร์ พร็อพเพอร์ตีส์ พีเจเอสซี

โดยตัวโรงแรมครอบคลุม 8 ชั้น รวมถึงชั้น 38 และ 39 บนตึกเบิร์จคาลิฟาห์ โดยมีห้องสวีทและห้องพักรับรองแขกรวม 160 ห้อง ห้องอาหาร 8 ห้อง ซึ่งทุกมุมของโรงแรมได้รับการออกแบบโดยจอร์โจ อาร์มานี

ทั้งนี้ จอร์โจ อาร์มานี กล่าวถึงความฝันที่อยากมีโรงแรมซึ่งสามารถพักผ่อนและทำให้ครอบครัวและเพื่อนฝูงมีความสุขได้ ซึ่งโรงแรมอาร์มานี โฮเต็ล ดูไบ เป็นที่ซึ่งความงามแบบอาร์มานีผสานกับความอบอุ่นและการต้อนรับอย่างดีสไตล์อิตาลี ดังนั้น เราจึงขอเรียนเชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ในโลกของผม

ด้านโมฮัมเหม็ด อาลับบาร์ ประธานบริษัท เอมาร์ พร็อพเพอร์ตีส์ พีเจเอสซี กล่าวว่า “อาร์มานี โฮเต็ล ดูไบ เป็นเสมือนการเฉลิมฉลองให้กับโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกที่มีความงามเหนือใครแห่งนี้ นอกจากนั้นยังเป็นต้นแบบของการสร้างโรมแรมหรูในอนาคต และยังช่วยดึงดูดความสนใจจากทั่วโลกมาที่ดูไบและเบิร์จคาห์ลิฟาด้วย โครงการนี้ต้องอาศัยความใส่ใจมากเป็นพิเศษในทุกรายละเอียด ทั้งยังต้องยึดมั่นในความหรูหรา ความสมบูรณ์แบบ และความเป็นเลิศ ซึ่งแขกของเราสามารถรับรู้ถึงความใส่ใจที่แฝงอยู่ได้ในทุกสัมผัส"


แท็ก เอสซี   ดูไบ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ