ยูเรล กรุ๊ป เปิดตัวแคมเปญบัตรโดยสารในยุโรปสำหรับนักเรียน-นักศึกษาทั่วโลก

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 4, 2010 09:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ยูเรล กรุ๊ป จี.ไอ.อี. (Eurail Group G.I.E.) ผู้ให้บริการบัตรโดยสารรถไฟชั้นนำในยุโรปได้ขยายข้อตกลงกับสมาคมบัตรนักเรียนนานาชาติ (International Student Identity Card Association หรือ ISIC) พร้อมทั้งทำข้อตกลงกับสมาคมนักเรียนแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศ (International Student Exchange หรือ ISE) เพื่อให้นักเรียน นักศึกษาที่มีอายุต่ำกว่า 26 ปีได้รับโอกาสใช้สิทธิ์ในแคมเปญส่งเสริมการขายที่เพิ่มวันเดินทางฟรี 2 วันซื้อบัตรโดยสารยูเรล โกลบอล พาส (Eurail Global Pass)

อนา ดิแอส เอ เซซัส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของยูเรล กรุ๊ป กล่าวว่า "ข้อตกลงความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการดำเนินธุรกิจที่สร้างสรรค์สำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และจากความสำเร็จในแคมเปญที่ยูเรลได้ทำร่วมกับ ISIC เมื่อปีที่แล้ว เราจึงเชื่อมั่นว่า การขยายข้อตกลงกับ ISIC รวมถึงการทำข้อตกลงกับ ISE เป็นการเดินมาถูกทาง นอกจากนี้ เรายังหวังที่จะผนึกกำลังให้แคมเปญนี้บรรลุผลสำเร็จด้วยการดึงจุดยืนการเป็นผู้นำของแต่ละฝ่ายมาใช้ประโยชน์ในแคมเปญต่อๆไป เพื่อดึงดูดให้นักเรียน นักศึกษา และนักเดินทางรุ่นเยาว์ ร่วมท่องเที่ยวยุโรปกับยูเรลมากขึ้น"

ปัจจุบัน ยูเรล กรุ๊ปร่วมงานกับกลุ่มผู้ให้บริการเส้นทางรถไฟยุโรปรายใหญ่ ด้วยการให้บริการบัตรโดยสารหลากหลายประเภทที่จะนำพาผู้โดยสารเดินทางสู่จุดหมายปลายทางใน 24 ประเทศของยุโรป นอกจากนี้ บัตรโดยสารยูเรล โกลบอล พาส ซึ่งเป็นบัตรโดยสารที่ครอบคลุมการเดินทางอย่างไม่จำกัดใน 21 ประเทศยังคงดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการผจญภัยอยู่เสมอ เนื่องจากเป็นบัตรโดยสารที่ใช้เที่ยวยุโรปได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุดของยูเรล กรุ๊ป


แท็ก ยุโรป   รถไฟ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ