"เอสพี เจน" โรงเรียนธุรกิจชั้นนำของเอเชียเปิดสอนหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต

ข่าวต่างประเทศ Thursday May 6, 2010 10:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เอสพี เจน (S P Jain) หนึ่งในโรงเรียนธุรกิจชั้นนำของเอเชียเปิดสอนหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต Global BBA Program พร้อมมอบทุนการศึกษา

โดยหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (MBA) ของเอสพี เจน ได้รับการรับรองมาตรฐานทอง (gold standard) โดยสมาคมบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (Association of MBAs : AMBA) แห่งสหราชอาณาจักร และยังได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นสถาบันการเรียนรู้ขั้นสูง (Institute of Higher Learning) โดยกระทรวงการศึกษาและการฝึกอบรม (Dept of Education and Training) แห่งนิวเซาท์เวลส์ ออสเตรเลีย นอกจากนี้ เอสพี เจน เซ็นเตอร์ ออฟ แมเนจเมนท์ (S P Jain Center of Management) ยังได้รับการจัดอันดับเป็นสถาบันการเรียนรู้ขั้นสูงอันดับ 1 ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์โดยเอซี นีลเส็น (A C Nielsen)

ในเดือนกันยายนนี้ เอสพี เจนมีกำหนดเปิดสอนหลักสูตรใหม่ Global BBA Program โดยใช้ระยะเวลาการศึกษาตลอดหลักสูตร 4 ปี ด้วยรูปแบบพิเศษ 2+2 ซึ่งจะเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เรียนในสิงคโปร์ 2 ปี และในซิดนีย์ 2 ปี ด้วยเหตุที่ทั้งสองเมืองมีที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ที่มีความสำคัญสำหรับการทำความเข้าใจธุรกิจและวัฒนธรรม การใช้ชีวิตและเล่าเรียนในสองเมืองนี้ จึงจะเอื้อประโยชน์ต่อนักศึกษาในการพัฒนากรอบความคิดระดับโลก

ทั้งนี้ หลักสูตร Global BBA Program จากเอสพี เจน จะช่วยให้นักศึกษาได้พัฒนาทักษะและไหวพริบที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการสร้างกรอบความคิดระดับโลก และช่วยให้พวกเขาสามารถจัดการกับความท้าทายระดับโลกที่ค่อยๆเปลี่ยนแปลงไปได้ในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ