"เมนิคอน" ผู้ผลิตคอนเทคเลนส์จากญี่ปุ่นแต่งตั้งผอ.แผนกพัฒนาธุรกิจในภูมิภาคเอเชียเหนือ

ข่าวต่างประเทศ Monday May 10, 2010 13:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท เมนิคอน จำกัด ผู้ผลิตคอนแทคเลนส์แห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นประกาศแต่งตั้ง แจ๊คสัน เหลียง ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการแผนกพัฒนาธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียเหนือ ฝ่ายกลยุทธ์และการดำเนินงานระหว่างประเทศ

โดยแจ๊คสันเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการวัดสายตาที่ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี เขามีประสบการณ์กว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมคอนแทคเลนส์ อีกทั้งยังเคยผ่านงานหลายตำแหน่งในหลายบริษัทชั้นนำของอุตสาหกรรม ซึ่งรวมถึงบริษัท บอช แอนด์ ลอมบ์ (Bausch & Lomb) และบริษัท เอสซิลอร์ (Essilor) นอกจากนี้ แจ๊คสันยังมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษด้านการพัฒนาโปรแกรมการศึกษาสำหรับผู้ฝึกงาน การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมถึงการพัฒนาและจัดการตัวแทนจำหน่าย

แจ๊คสันกล่าวถึงการรับตำแหน่งนี้ว่า “ผมรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับเมนิคอนเพื่อช่วยพัฒนาและขยายธุรกิจของเมนิคอนในประเทศจีนและตลาดใกล้เคียง เมื่อพิจารณาผลิตภัณฑ์ในอนาคตของเมนิคอนและความมุ่งมั่นของบริษัทในทุกแง่มุมของอุตสาหกรรมคอนเทคเลนส์แล้ว ตำแหน่งที่ได้รับนั้นถือว่าน่าตื่นเต้นและท้าทายมากสำหรับผม" ขณะที่เจ้าหน้าที่ผู้บริหารอาวุโส บริษัท เมนิคอน จำกัด กล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แจ๊คสันมาร่วมงาน เนื่องจากความรู้ ประสบการณ์ และความเป็นผู้นำของเขา จะเป็นสิ่งที่มีค่าอย่างยิ่งในการขยายธุรกิจในจีนและทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียเหนือ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ