เอเวอรี่ เดนนิสสัน ผู้นำระดับโลกด้านการทำฉลากสติ๊กเกอร์ฉลองครบรอบ 75 ปีการก่อตั้งบริษัท

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 3, 2010 15:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เอเวอรี่ เดนนิสสัน คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านการทำฉลากสติ๊กเกอร์และฉลากสินค้าฉลองครบรอบ 75 ปีของบริษัท ภายหลังจากที่มีการก่อตั้งบริษัทขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายนปี พ.ศ. 2478

โดยอาร์. สแตนตัน เอเวอรี่ ได้พัฒนากระดาษสติกเกอร์สำหรับพิมพ์ฉลากและเครื่องทำฉลากขึ้นเป็นครั้งแรกของโลกในห้องใต้หลังคาเหนือร้านขายดอกไม้ใจกลางเมืองลอสแองเจลิส และสามารถทำยอดขายได้ 1,391 ดอลลาร์สหรัฐในช่วง 6 เดือนแรกที่ขายสติ๊กเกอร์ป้ายราคาแบบลอกออกได้ให้กับร้านค้าต่างๆ

ดีน เอ. สการ์โบโรห์ ประธานกรรมการ ประธานบริษัท และซีอีโอของเอเวอรี่ เดนนิสสันกล่าวว่า “นวัตกรรมที่ช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตและธุรกิจของลูกค้าได้กลายเป็นหัวใจหลักของเอเวอรี่ เดนนิสสัน มาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัท และผลิตภัณฑ์ของเอเวอรี่ เดนนิสสัน มีอยู่ทุกที่และมีอิทธิพลต่อผู้คนในทุกๆวัน"

ทั้งนี้ สการ์โบโรห์ได้กล่าวทิ้งท้ายถึงวิสัยทัศน์ใหม่ของบริษัทคือการทำให้แบรนด์ต่างๆ มีความน่าดึงดูดใจมากขึ้นและช่วยให้โลกอุดมปัญญามากขึ้น รวมถึงการยึดมั่นดำเนินธุรกิจเพื่อนวัตกรรมที่ดำเนินมาโดยตลอด ซึ่งปรัชญานี้ยังคงเป็นแรงผลักดันให้บริษัทมุ่งไปข้างหน้าขณะที่เราลงทุนในตลาดใหม่ ผลิตภัณฑ์ใหม่ และเทคโนโลยีใหม่ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วโลกได้ดียิ่งขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ