AVEVA เข้าร่วมเป็นสมาชิกกลุ่มพันธมิตรธุรกิจซอฟต์แวร์ระดับโลก

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 8, 2010 10:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

AVEVA Group plc (LSE: AVV) หนึ่งในผู้ให้บริการด้านข้อมูลวิศวกรรมและการออกแบบระบบไอทีชั้นนำของโลกสำหรับภาคอุตสาหกรรมโรงงาน พลังงาน และอุตสาหกรรมทางทะเล ประกาศเข้าร่วมเป็นสมาชิกกลุ่มพันธมิตรธุรกิจซอฟต์แวร์ (Business Software Alliance หรือ BSA) ซึ่งเป็นองค์กรสำคัญที่มุ่งมั่นส่งเสริมการดำเนินธุรกิจในภาคอุตสาหกรรมดิจิตอลที่ปลอดภัยและถูกกฎหมาย

ริชาร์ด ลองดอน ผู้บริหารระดับสูงของ AVEVA กล่าวแสดงความยินดีในการผลักดันบริษัทให้เข้าร่วมเป็นสมาชิกในกลุ่มพันธมิตรธุรกิจซอฟต์แวร์ ซึ่งนับเป็นองค์กรที่ถือเป็นกระบอกเสียงสำคัญของภาคอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ที่ส่งเสริมนโยบายหลัก การดำเนินธุรกิจ และประเด็นทางกฎหมาย นับตั้งแต่เรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์ ไปจนถึงความปลอดภัยในโลกไซเบอร์

ด้านโรเบิร์ต ฮอลลีย์แมน ประธานและซีอีโอของกลุ่มพันธมิตรธุรกิจซอฟต์แวร์ กล่าวว่า "กลุ่มพันธมิตรธุรกิจซอฟต์แวร์และ AVEVA มีเป้าหมายเดียวกันคือ รับมือกับภัยคุกคามด้านการละเมิดลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ ซึ่งทางหน่วยงานรู้สึกตื่นเต้นที่ AVEVA เข้าร่วมเป็นสมาชิกของพันธมิตรธุรกิจซอฟต์แวร์ซึ่งจะมีส่วนสำคัญในการประชาสัมพันธ์ถึงนโยบาย การให้ความรู้ และสนับสนุนโครงการต่างๆ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการขยายตัวของภาคธุรกิจไอทีในระดับโลก"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ