คาเธ่ย์แปซิฟิกเช่าตู้ขนส่งสินค้าจากซีเซฟ มุ่งรองรับบริการกลุ่มลูกค้าเวชภัณฑ์-การดูแลสุขภาพ

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 17, 2010 11:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิก ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศชั้นนำระดับโลกลงนามในสัญญาเช่าตู้คอนเทนเนอร์ AcuTemp(R) RKN ซึ่งเป็นตู้ขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิ มุ่งขยายขอบเขตการให้บริการ PHARMA LIFT เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มบริษัทเฮลธ์แคร์และเภสัชกรรม

ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและขนส่งผลิตภัณฑ์จากคาเธ่ย์แปซิฟิก กล่าวว่า “เราประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการใช้งาน AcuTemp RKN และตู้คอนเทนเนอร์รุ่นนี้ก็ทำให้ลูกค้าของเราพึงพอใจเป็นอย่างมาก เพราะตู้สามารถเก็บความร้อนและความเย็นได้เป็นอย่างดี ทำให้เราสามารถให้บริการ PHARMA LIFT ได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

ด้านผู้จัดการทั่วไปของซีเซฟ กล่าวแสดงความยินดีที่คาเธ่ย์แปซิฟิกได้มาเป็นพันธมิตรสายการบินของซีเซฟโดยชี้ว่า “คาเธ่ย์แปซิฟิกมีเครือข่ายเครื่องบินและการขนส่งทางอากาศทั่วโลกที่แข็งแกร่งคอยให้บริการกับลูกค้า ซึ่งความสำเร็จนี้ได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถจัดการกับสินค้าที่ต้องควบคุมอุณหภูมิได้เป็นอย่างดี"

ทั้งน้ สำนักงานบริหารการบินแห่งชาติของสหรัฐอเมริกา (FAA) และสำนักงานควบคุมความปลอดภัยการบินแห่งยุโรป (EASA) ให้การยอมรับว่า AcuTemp RKN มีประสิทธิภาพสูงในการขนส่งสินค้าที่ต้องรักษาอุณหภูมิ ดังนั้น ตู้คอนเทนเนอร์ดังกล่าวจึงเหมาะสมที่จะนำมาใช้ขนส่งผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและเวชภัณฑ์ ที่ต้องอาศัยการควบคุมอุณหภูมิอย่างเคร่งครัดระหว่างการขนส่ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ