เอเวอรี่ เดนนิสสัน เปิดตัวฟิล์ม Avery รุ่นใหม่ในเอเชียแปซิฟิก

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 17, 2010 15:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Avery Dennison Graphics & Reflective Products Division Asia Pacific เปิดตัวฟิล์มตระกูล MPI 1005 Supercast Series ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Elizabeth Parks ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ทั่วโลกของเอเวอรี่ เดนนิสสัน กล่าวว่า “ฟิล์มชนิดนี้ให้คุณภาพภาพพิมพ์ที่สุดยอด นอกจากนั้นยังปรับเข้ากับพื้นผิวและการใช้งานได้อย่างหลากหลาย เนื่องด้วยฟิล์มมีเทคโนโลยี Easy Apply RS และ Easy Apply จึงทำให้การติดฟิล์มทำได้ง่ายและเร็วขึ้น แต่ใช้เวลาและต้นทุนในการติดฟิล์มน้อยลง"

โดยฟิล์ม Avery MPI 1005 Supercast ใช้เทคโนโลยี Easy Apply RS(TM), Easy Apply(TM) และ Gloss Opaque LTR ซึ่งช่วยให้การติดฟิล์มทำได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วขึ้น และสามารถลอกฟิล์มออกได้ง่ายแม้จะติดมานาน โดยเทคโนโลยีไล่อากาศ Easy Apply ช่วยไม่ให้ฟิล์มเกิดรอยย่นและฟองอากาศ ขณะที่เทคโนโลยี Easy Apply RS ช่วยให้เลื่อนจุดที่ติดฟิล์มได้ตามสะดวกจนกว่าจะมีการกดฟิล์มจนติดแน่น

ทั้งนี้ ฟิล์ม MPI 1005 Supercast ของ Avery สามารถปรับให้เข้ารูปตามรอยโค้งที่มีความซับซ้อนหรือจุดที่มีหมุดโลหะ และยึดติดกับพื้นผิวได้โดยไม่พองหรือหลุด ถือเป็นทางเลือกใหม่สำหรับการติดฟิล์มตกแต่งรถยนต์ ยานพาหนะอื่นๆ รวมถึงการใช้งานเชิงสถาปัตยกรรม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ