"ยูบีเอ็ม เอเชีย" ปรับโฉมเว็บ JewelleryNetAsia มุ่งตอบสนองธุรกรรมซื้อขายอัญมณี

ข่าวต่างประเทศ Monday June 21, 2010 10:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ยูบีเอ็ม เอเชีย (UBM Asia) ประกาศเปิดตัวเว็บท่า JewelleryNetAsia โฉมใหม่ซึ่งอัดแน่นด้วยเนื้อหา การค้นหาข้อมูล และการเลือกชมสินค้าที่ดีขึ้น ภายใต้รูปลักษณ์และความรู้สึกที่ทันสมัยมากขึ้น เพื่อรองรับการทำธุรกรรมการค้าออนไลน์ในภาคอุตสาหกรรมอัญมณี

Jerome Hainz ผู้จัดการฝ่าย eBusiness ของยูบีเอ็ม เอเชีย กล่าวถึงการปรับโฉมเว็บไซต์ครั้งนี้เพื่อให้ผู้ซื้อสามารถเข้าชมห้องแสดงสินค้าเสมือนจริงของผู้ขาย หรือค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ต้องการและเจรจาธุรกิจกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังมีการเพิ่มเนื้อหาในส่วนของบทบรรณาธิการ ด้วยข่าว บทวิเคราะห์เจาะลึก และรายงานจาก Jewellery News Asia อีกด้วย

นอกจากนี้ การปรับปรุงเว็บไซต์ JewelleryNetAsia ยังมีเป้าหมายที่จะตอบสนองความต้องการของชุมชนออนไลน์ในอุตสาหกรรมอัญมณี โดยฟังก์ชั่นที่เน้นการปฏิสัมพันธ์ระหว่างกันมากขึ้น เช่น บล็อก บอร์ดสนทนา วิดีโอ และการประชุมผ่านเว็บ

ทั้งนี้ เว็บท่า JewelleryNetAsia ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2549 และทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายในการซื้อขายผลิตภัณฑ์และบริการอย่างครอบคลุม ตั้งแต่วัตถุอย่างเพชร พลอย และมุกที่ยังไม่ผ่านการเจียระไน ไปจนถึงนาฬิกาและอัญมณีที่ผ่านการเจียระไนแล้ว โดยมีซัพพลายเออร์กว่า 2,800 รายมาเปิดห้องแสดงสินค้าบนเว็บ และมีผู้ซื้อเกือบ 50,000 รายที่มาเยี่ยมชมเป็นประจำ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ