เพอร์เฟค เวิลด์ดันเกม "จู่เซียน" บุกตลาดเกาหลีใต้ รุกเอาใจคอเกมแดนโสม

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 24, 2010 09:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟค เวิลด์ เน็ทเวิร์ค เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในประเทศจีนเปิดตัวเกม “จู่เซียน" (Zhu Xian) ซึ่งเป็นเกมออนไลน์สามมิติแนว MMORPG ในเกาหลีใต้อย่างเป็นทางการภายใต้ความร่วมมือกับ ซีเจ อินเทอร์เน็ต คอร์ปอเรชั่น (CJ Internet Corporation หรือ CJ Internet) ในเกาหลีใต้

จองมิน จี หัวหน้าฝ่ายการตลาดและปฏิบัติการของซีเจ อินเทอร์เน็ต กล่าวว่า เกมจู่เซียนคือเกมออนไลน์คุณภาพสูงที่ถือเป็นผลงานชิ้นโบแดงที่มีความโดดเด่นด้านวัฒนธรรมจีน และเป็นเกมที่ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง อีกทั้งยังได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากนักเล่นเกมในเกาหลีใต้นับตั้งแต่เราเริ่มเป็นพันธมิตรกับเพอร์เฟค เวิลด์ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าเกมนี้จะเติบโตต่อไปได้อย่างแข็งแกร่งในตลาดเกาหลีใต้

ด้านไมเคิล ฉี ประธานและซีอีโอของเพอร์เฟค เวิลด์ แสดงความพอใจต่อการเปิดตัวเกมออนไลน์ของบริษัทในเกาหลีใต้ และเชื่อว่าเกมนี้จะยังได้รับการตอบรับที่ดีในประเทศดังกล่าว ซึ่งองค์ประกอบด้านการดำเนินธุรกิจที่ยอดเยี่ยมจะทำให้ซีเจ อินเทอร์เน็ต ช่วยให้นักเล่นเกมจำนวนมากในเกาหลีใต้ได้สัมผัสกับเสน่ห์ของเกมนี้กันอย่างเต็มอิ่ม

ทั้งนี้ เกมจู่เซียน สร้างขึ้นจากนวนิยายแฟนตาซีชื่อเรื่องเดียวกัน ซึ่งการออกแบบเกมที่ทันสมัยประกอบกับการสร้างสรรค์ภาพเคลื่อนไหวที่สวยงาม ทำให้เกมนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากนักเล่นเกมนับตั้งแต่มีการเปิดตัวในปี 2550 นอกจากนี้ เกมจู่เซียนยังโดดเด่นด้วยองค์ประกอบทางวัฒนธรรมดั้งเดิมของจีนที่สามารถดึงดูดความสนใจของนักเล่นเกมชาวต่างชาติได้เป็นจำนวนมาก ทำให้การเปิดตัวเกมดังกล่าวในหลายประเทศและภูมิภาคทั่วโลกประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ