Tune Talk ปลื้มยอดลูกค้าจดทะเบียนพุ่งทะลุ 1 ล้านรายใน 10 เดือนแรกที่เปิดให้บริการ

ข่าวต่างประเทศ Monday June 28, 2010 11:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Tune Talk ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือราคาประหยัดของมาเลเซียเปิดเผยว่า ยอดลูกค้าจดทะเบียนพุ่งสูงกว่า 1 ล้านคนในช่วง 10 เดือนแรกที่เปิดให้บริการ ปูทางให้บริษัทก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก

เจสัน โล ซีอีโอของ Tune Talk กล่าวถึงก้าวสำคัญของบริษัทในครั้งนี้ว่า “การเติบโตของบริษัทเกิดจากความอุตสาหะและทุ่มเทของทีมงานที่ Tune Talk รวมไปถึงการร่วมมือกับพันธมิตรที่ดีเยี่ยมอย่าง XIUS-bcgi ซึ่งเป็นผู้จัดหาเทคโนโลยีที่มีส่วนช่วยเติมเต็มให้ Tune Talk ประสบความสำเร็จในตลาดมือถือของมาเลเซีย"

ด้านจี.วี. คูมาร์ ซีอีโอของ XIUS-bcgi แสดงความยินดีในโอกาสที่ Tune Talk ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ว่า “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่บริษัทได้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของ Tune Talk การเติบโตมาถึงก้าวสำคัญครั้งนี้ถือเป็นเครื่องยืนยันความมุ่งมั่นและศักยภาพของ Tune Talk ในการเข้าถึงตลาด ด้วยการมุ่งเน้นไปที่นวัตกรรม การให้บริการที่คุ้มค่า และความพึงพอใจของลูกค้า"

ทั้งนี้ Tune Talk ดำเนินกลยุทธ์การคิดค่าบริการมือถือที่ถูกที่สุดผ่านการโฆษณาเพื่อดึงดูดให้ลูกค้าที่ยังใช้เครือข่ายมือถือแบบเก่าๆ หันมาใช้เครือข่ายของบริษัทมากขึ้น นอกจากนี้ บริษัทยังนำเสนอบริการที่แตกต่างกันให้กับลูกค้าเฉพาะกลุ่มซึ่งช่วยกระตุ้นความสนใจให้กับผู้ลงทะเบียนของ Tune Talk ได้เป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังนำเสนอราคาที่โดนใจเพื่อเป็นทางเลือกที่แตกต่างจากผู้ให้บริการมือถือเจ้าเดิมๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ