แอร์ ไชน่า ให้บริการตารางบินออนไลน์ มุ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางมากขึ้น

ข่าวต่างประเทศ Monday July 5, 2010 18:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สายการบินแอร์ ไชน่า ให้บริการข้อมูลตารางเที่ยวบินในรูปแบบออนไลน์จากบนเว็บไซต์ของสายการบิน เพื่อช่วยให้ผู้โดยสารประหยัดเวลาและช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางมากขึ้น พร้อมให้บริการข้อมูลที่อัพเดตเป็นประจำทุกเดือน

เอกสารตารางบินของแอร์ ไชน่า ประกอบด้วยข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับผู้โดยสาร ซึ่งผู้โดยสารสามารถทราบถึงข้อมูลเที่ยวบินได้อย่างครบถ้วน อาทิ เที่ยวบินประจำของแอร์ ไชน่า เที่ยวบินที่ใช้เส้นทางบินร่วม การเชื่อมต่อเที่ยวบินที่ต้องเปลี่ยนเครื่องในกรุงปักกิ่ง ระยะเวลาในการเดินทาง และหมายเลขอาคารผู้โดยสาร

ทั้งนี้ เอกสารตารางบินในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟของแอร์ ไชน่าให้ข้อมูลที่ละเอียดกว่าเอกสารตารางบินทั่วไปที่พิมพ์ลงบนกระดาษ โดยข้อมูลในเวอร์ชั่นนี้จัดทำขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการทราบข้อมูลแบบจุดต่อจุด ซึ่งนอกเหนือจากข้อมูลเที่ยวบินแล้ว แอร์ ไชน่ายังให้ข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง อาทิ รายการอาหารบนเครื่อง ระยะทางในการเดินทาง ภาพที่นั่ง และข้อมูลการเชื่อมต่อเที่ยวบินภายในระยะเวลา 6 ชั่วโมง

นอกจากนี้ แอร์ ไชน่า ยังให้บริการตารางการบินบนอุปกรณ์ PDA สำหรับนักธุรกิจโดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักธุรกิจที่ต้องเดินทางอยู่เป็นประจำ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ